Một thần tượng đang hoạt động, thậm chí còn là tân binh mới ra mắt đang kết bạn giao lưu trực tiếp với Fan.
Cho dù sự thật này bị bại lộ thì hậu quả cũng ở mức đáng kể thôi. Nội dung của cuộc trò chuyện mới thật sự gây sốc cho dư luận.
Chửi rủa thành viên cùng nhóm, đay nghiến các tiền bối trong ngành giải trí.
"Đưa đây...!"
Hậu quả sẽ được vớt vát đôi chút nếu anh ta im lặng, nhưng có vẻ anh ta còn nhận quà, một chiếc đồng hồ xa xỉ.
Kang Ji Hyuk giật lấy điện thoại từ tay Ray với khuôn mặt tái nhợt: "Này, mày điên à? Sao lại tự tiện chạm vào đồ của người khác?"
Ray nghiến răng, bật cười.
Có những thứ có hiệu quả và không có hiệu quả khi bạn lôi nó ra khỏi bóng tối. Trong trường hợp này, thuộc về vế đầu.
"Wow, anh thực sự tự tin quá đấy."
"Gì?"
"Nếu chuyện này bại lộ, anh sẽ bị chôn vùi ngay lập tức, bảo tôi cứ thế cho qua sao?" Ray không thể hiểu dù theo bất cứ cách nào. Những lời nói sắc bén bỗng nhiên vang lên: "Anh ham muốn chiếc đồng hồ đó đến thế ư? Nếu là tôi, tôi sẽ rất xấu hổ. Với tư cách là idol, anh không thấy xấu hổ với fan của anh sao?"
"...Thận trọng với lời nói của mày đi."
"Đáng lẽ anh nên sống cẩn thận trong khi kiềm chế bản tính chứ." Ray trừng Kang Ji Hyuk và nhắc nhở.
Rất nhiều người đã dành ra thời gian bận rộn hơn hai tuần để dọn dẹp những thứ Kang Ji Hyuk gây nên.
Ray cũng có một khoảng thời gian khó khăn.
Nếu anh ta định làm những chuyện ngu ngốc sau hậu trường thì vì sao còn đề nghị phát hành một bài hát tặng fan hâm mộ?
Chính anh ta đã đề nghị đấy?
Điều đó thật vô lý.
"Sao anh lại muốn phát hành fansong? Anh đang cố lừa gạt fan không biết gì về sự thật này à? Sao anh không giả vờ thành thật với tất cả fan của anh?"
"Câm miệng đi." Kang Ji Hyuk hét lên với khuôn mặt tức tối đến đỏ bừng.
Ray cười chế nhạo: "Wow, hay là bài hát fansong cũng là một bản dạ khúc tặng riêng cho họ?"
"Tên khốn này..."
Vụt-
Nắm đấm bay tới trước mặt Ray.
Bộp-
Dính hàm với âm thanh khá lớn.
Cú đánh khiến cơ thể loạng choạng vì mất thăng bằng.
"Ha..."
Đau.
Ray ngã xuống sàn, đưa tay lên sờ một bên má đang tê dại.
Cơn giận bắt đầu tăng lên: "Anh còn đánh tôi cơ đấy?"
Sau khi bị trúng đòn, ánh mắt lạnh lùng của Ray vẫn hướng về phía Kang Ji Hyuk.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...