Chương 141: Omakase trên núi

216 36 1
                                    

Cùng lúc đó.

Ting-

Màn hình điện thoại bật sáng kèm theo tiếng chuông. Đến từ Do Seo Han.

- Năng lượng đây.

Đọc tin nhắn, Lee Do Kyung bật cười.

Anh đưa tay vuốt tóc, khẽ lẩm bẩm: "Ha... Đồ ngốc..."

Lúc thi Dự án Stardust, anh đã mơ hồ nhận ra anh bạn này là một chàng trai khác thường.

Dù xung đột nhiều chuyện nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cắt đứt liên lạc

Lee Do Kyung không ghét Do Seo Han.

'Cậu ấy có sở thích đe doạ người khác không nhỉ?'

Người nắm giữ khuyết điểm lớn nhất của anh.

Một khi đã nắm lấy cậu ấy có thể làm mọi thứ rung chuyển càng nhiều càng tốt.

Xét thấy phương pháp đã làm với anh, Lee Do Kyung cảm thấy Seo Han thích dùng biện pháp mạnh hơn là thuyết phục bằng lời nói.

Do Seo Han cũng không phải kiểu người dễ bị người khác thuyết phục...

Nói trắng ra, dù cậu có dùng thủ đoạn gì cũng hợp lý, vì người bắt đầu trước là anh.

Và, sạch sẽ.

Seo Han hành động hệt như có nhiều con rắn đang bò trườn quanh con mồi, nhưng cậu ấy cực kỳ sạch sẽ.

Anh thích điều đó.

'Dù sao mình cũng không thể phá vỡ quy ước.'

Mặt khác, đùa giỡn với trẻ con cũng không tốt. Vì vậy, anh quyết định từ bỏ việc tạo thêm kẻ thù.

"Ừm, không ngờ lại được khích lệ."

Anh muốn nhận sự cổ vũ và vừa được tiếp sức.

Sau khi cân nhắc một lúc, Lee Do Kyung gửi một tin nhắn mà Seo Han ghét nhất.

- Cảm ơn năng lượng của cậu kaka

- Sau khi ra mắt, tôi chắc chắn sẽ ghi nhớ mãi chuyện này, tôi sẽ kể rằng tôi rất vinh dự vì nhận được sự cổ vũ từ người anh em thân thiết, Stardust Seo Han, cậu em trai tôi yêu quý nhất!

Câu trả lời sẽ tới trong vòng vài giây chăng?

Lee Do Kyung đặt di động xuống bàn, đếm từ một đến ba trong đầu.

Một.

Hai.

"Ba."

Ting-

Chưa đầy 3 giây chuông đã reo.

- Chắc chắn rồi.

Có vẻ cậu ấy đã vội vàng trả lời. Lee Do Kyung kiểm tra đáp án với nụ cười trên môi.

Khác tin nhắn trước, dòng ủng hộ dài mang lại cảm giác chân thành hơn xuất hiện sau đó.

Để coi hiệu quả thế nào?

- Chỉ còn buổi phát sóng trực tiếp của A Boy's Dream thôi nhỉ^^ Anh hãy thể hiện hết kỹ năng mà anh đã chuẩn bị từ trước đến nay vào sân khấu cuối cùng nhé. Anh biết là em sẽ ủng hộ anh hết mình mà? Đặc biệt, em sẽ truyền hết năng lượng của em cho, vì vậy hãy ra mắt an toàn~

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ