Bắt đầu bằng lời chào nhẹ nhàng, Mc Han Da Won mỉm cười nhìn các thực tập sinh.
"Các bạn đã có một khoảng thời gian khó khăn bởi vòng thi đánh giá ý tưởng vừa qua. Cuối tuần trước các bạn đã nghỉ ngơi tốt chưa?"
"Rồi..."
Câu trả lời có chút chán nản.
Chà, câu chuyện ma tuý của Kevin đã bùng nổ một cách mạnh mẽ vào cuối tuần trước.
Cả đội ngũ sản xuất và thực tập sinh đều không thể nghỉ ngơi thoải mái. Tất nhiên, không thể tuyên bố chuyện này trên truyền hình.
Han Da Won nhìn thực tập sinh với ánh mắt thấu hiểu, cô gật đầu.
"Cảm ơn các bạn đã khiến ba tháng qua trở thành một hành trình thật tuyệt vời. Tôi nghĩ Stardust World có thể toả sáng huy hoàng như thế này là nhờ sự có mặt các bạn. Tôi ước gì chúng ta có thể đồng hành bên nhau đến cuối hành trình tươi đẹp này, nhưng... tiếc là chúng ta không thể."
Han Da Won nói với giọng trầm hơn: "Bây giờ chỉ còn một chặng đường cuối cùng để đến lễ ra mắt. Hôm nay, mười hai chàng trai tiến vào vòng chung kết sẽ được công bố."
Ực-
Tôi nuốt nước bọt mà không hề nhận ra.
Khả năng tiến vào vòng chung kết một cách an toàn là chuyện dễ dàng thành hiện thực.
Điểm bổ sung quá cao.
Phần solo dance của tôi trong sân khấu Touch đã được đón nhận nồng nhiệt và 100% điểm bổ sung kiếm được nhờ chiến thắng vòng đánh giá ý tưởng không phải là con số nhỏ.
Dù biết rõ điều đó, tôi vẫn không thể ngừng lo lắng.
Tay tôi đang run rẩy.
"Ha..."
Khi thấy chai trước trên tay run bần bật, tôi lặng lẽ đặt nó xuống.
Tôi vẫn không hết run dù đây là lần thứ hai trong đời tôi tham dự buổi lễ này.
Sống còn...
Nếu tôi tham gia khoảng 5 lần, chắc tôi sẽ quen nó.
(Thông tin cho các bạn không biết thì tác đang nhắc đến Lee Chae Yeon - người tham gia rất nhiều cuộc thi sống còn nhưng giờ vẫn lận đận tìm chỗ đứng trong Kpop. Khoảng lần 4 hay 5 gì đấy Lee Chae Yeon đã quen thi sống còn tới mức chẳng sợ nhà đài evil edit cứ thế đóng vai ác luôn.)Có vẻ bây giờ tôi vẫn chưa thể quen được.
Han Da Won kiểm tra kịch bản và nhìn thẳng vào camera. Một câu thoại khiến thực tập sinh chịu áp lực lớn trôi ra từ kẽ hở giữa hai hàm răng.
"Tôi sẽ công bố thực tập sinh xếp hạng 11 trước."
Bắt đầu rồi ư.
Kang Si Woo cúi đầu, có lẽ anh cũng đang run rẩy.
"Anh rất lo lắng..."
Hình như anh ấy tin rằng nếu lúc này tên anh không được gọi thì sẽ không còn hy vọng nào nữa. Kang Si Woo chắp hai tay lại và nhẹ nhàng lẩm bẩm: "Làm ơn. Làm ơn... Kang Si Woo... Kang Si Woo..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Fiction généraleNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...