"Vào đi, vào đi."
Camera được lắp đặt với sự hỗ trợ của staff có góc quay rất tốt.
Thu chính xác ba thành viên vào khung hình.
Seo Ha Im liên tục nói với giọng phấn khích.
[Dusty thân yêu, mau đến xem động vật ăn cỏ]
Một nhóm nhỏ mà Dusty đã sớm đề nghị kể từ những ngày còn ở Dự án Stardust.
Trong đó bao gồm Seo Han - chuột Hamster, Ha Im - gà con và Seo Yi An - thỏ.
Có lỗi ở đây.
-Hamster và gà là loài ăn tạp.
-Hamster cũng ăn thịt đồng loại
ㄴCậu ấy không phải gà nha, haha. Là gà con cơ mà. Đừng gọi Ha Im là gà nữa nhá.
ㄴGà con cũng ăn thịt... Hahahahaha, mấy bạn lú lẫn hết rồi à?
ㄴĐừng nói Hamster là động vật ăn thịt nữa, nghe tội lỗi quá. Tuy nhiên, thật lòng thì động vật ăn cỏ duy nhất trong nhóm này chỉ có thỏ thôi.Đến cả về vấn đề này, Dusty cũng có những quan điểm khác nhau.
-Seo Yi An không phải là thỏ mà là đậu phụ mềm, ai phản bác lại không phải Dusty.
└Tại sao cả bạn cũng biến thành đứa trẻ vô tri vậy...-Trong Space Dust Jargon, Seo Yi An xuất hiện với hình dáng đậu phụ mềm. Công bố chính thức ó.
ㄴChính thức đã xuất hiện kakakakaka Theo lý thuyết biểu tượng chuẩn của Seo Yi An là đậu phụ mềm nhá.
ㄴHình tượng thỏ sống động hơn. Nhưng Seo Yi An cũng là đậu phụ mềm.
ㄴLý do khiến đậu phụ mềm phổ biến hơnㅠㅠ
ㄴMá của Seo Yi An trông mềm mại hơn má thỏ...Mặc dù không phải hoàn toàn là động vật ăn cỏ nhưng thực đơn vẫn có cỏ, vì đây là sự kết hợp được Fan hâm mộ thiết lập nên cả ba thành viên đều sử dụng cái tên đó cho nhóm nhỏ này.
Seo Han, người mới làm quen với việc phát sóng trực tiếp dạo gần đây, cười rạng rỡ khi thấy hàng loạt bình luận.
"Xin chào, đây là Herbivores."
Lắc lắc ~
Tôi vẫy tay nhẹ, đọc bình luận lọt vào tầm mắt đầu tiên.
Đó là...
"Gì đây? Hamster ăn thịt đồng loại?"
Có đúng không?
-Nhắm mắt lại ngay
-Bảo vệ Seo Han
-Kẻ điên nào đó đã nói huỵch toẹt trên live!!!!
-Đây là sự thật mà bé Hamchi không cần biết"Hamster... ăn... Hamster."
"Bình luận này do Fan viết sao?"
"Vâng." Seo Han nhanh chóng trả lời.
Seo Ha Im bật cười to tới mức lăn lộn: "Ahahahahahaha! Seo Han, em không thuộc nhóm động vật ăn cỏ."
Maknae không chịu thua.
"Fan cũng nói con vật đại biểu của anh là gà." Seo Han chỉ vào một bình luận, đọc to.
Mắt Seo Ha Im trợn lên: "Anh... là gà thật à?"
"Cho anh biết được tẩm gia vị hay chiên xù."
"Này hai đứa?"
Nhiệm vụ của Seo Yi An là giảm bớt sự phấn khích của hai đứa em đang rất vui vẻ: "Tập trung! Tập trung nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Fiction généraleNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...