Chương 33: Ý tưởng concept (2)

665 105 5
                                    

Seo Ha Im vừa vểnh tai vừa thích thú nhìn tôi.

Ý tưởng concept ảnh hưởng trực tiếp đến vòng đánh giá tiếp theo. Vì thế, lựa chọn cẩn thận là điều cần thiết.

Kết quả, tôi chỉ có duy nhất hai lựa chọn: Dễ thương hay gợi cảm?

Seo Ha Im có chút bối rối vì sự nghiêm túc hơi quá của tôi: "À... Chỉ có hai lựa chọn thôi hả?"

"Vâng."

"Vậy sao em phải lo lắng nhường này?"

"Vì cả hai đều bùng nổ."

Seo Ha Im nghiêng đầu thể hiện vẻ mặt anh không thể đồng cảm: "Nổ... Định nghĩa của hai lựa chọn đó có hơi khác với từ điển mà anh biết."

Dễ thương và gợi cảm.
Tôi tự tin với ý tưởng đầu hơn vì đó là ý tưởng tôi từng thử một lần.
Nhưng kết quả của nó rõ ràng quá.
Kết cục, tôi bị loại khỏi Stardust ở vị trí thứ 8.

Dù mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ và thứ hạng hiện tại cũng tốt nhưng tôi biết còn quá sớm để đảm bảo chắc chắn một suất ra mắt thuộc về tôi.

Không có thứ gì là của mình cho đến khi công bố kết quả.

Kiếp trước, đến vòng cuối tôi mới bị loại.

Nếu kết quả cũ đã sai vậy phải thay đổi quy trình trước.

Đó là lý do vì sao dễ thương... Cộng thêm vì lý do nào đó, tôi không còn hứng thú với dễ thương nữa.

Tâm hồn tôi 25 tuổi.

Đã qua thời đại để hướng tới concept dễ thương rồi.
Vì vậy, một kết luận được rút ra: "Hyung, em nghĩ em quyến rũ."

"Em á?"

"Vâng!"

Ngay cả khi tôi cân nhắc kỹ mặt lợi và hại của hai concept này,  phần thắng vẫn nghiêng về một bên.

Sự rung động trái ngược với độ tuổi là điều không bao giờ có thể bỏ qua. Đây là ý tưởng mà Do Seo Han 17 tuổi trước đây khó mà nhai được.

Nhưng tôi không lãng phí 25 một cách vô ích. Tôi nghĩ mình có thể thể hiện mặt sexy tốt hơn bất cứ thực tập sinh nào ở đây.

Mặc dù tôi sử dụng concept hơi khác, nhưng Danomove của LROY mà tôi từng diễn ở vòng đánh giá cá nhân vốn là bài hát sexy.

Mặc dù khó duy trì cả bài với một concept gợi cảm hoàn toàn nhưng PD yêu cầu video dài khoảng một phút thôi, đúng chứ?

Hơn nữa, điều quan trọng là tập trung PR một thứ trong video ngắn đó cơ.

Tự tin.
Đúng thế, chính là tự tin khẳng định tôi giỏi concept gợi cảm.

Tôi nói chắc chắn: "Ngay cả khi anh cách xa em cả cây số, anh vẫn sẽ thấy sự quyến rũ của em."

"...Anh nên làm gì với em đây?" Mặc khác, Seo Ha Im trông khá do dự, đôi ngươi run lên vì lo lắng, anh thì thầm tự hỏi.

"Anh không nghĩ như thế ạ?"

"À... Như thế này à... Quyến rũ ngay cả khi đứng yên... Như vậy sao?"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ