[Bạn đã đọc Algye viết về Dạ Xoa Seong Bin chưa?]
Có một tus tweet tiết lộ rằng người này là bạn cùng lớp(?) của Cha Seong Bin
Người đó đã đăng ảnh xác minh gồm bằng tốt nghiệp và một ảnh khác có mặt con tôi. Tôi có thể tin tưởng chuyện này không?[Tóm tắt tiết lộ của Algye về CSB]
1. CSB là kẻ bắt nạt, uống rượu và hút thuốc khi còn đi học.
2. CSB không thể hiện rõ hành vi bạo lực học đường, nhưng anh ta là tay ăn chơi thích quấy rối nữ sinh.
3. Hay làm ồn trong giờ học, khi bị giáo viên nhắc nhở CSB tức giận đến mức đá bàn.
4. CSB còn nói sau khi ra mắt, anh ấy sẽ đi khắp nơi để tán tỉnh những nữ idol hàng đầu.
Tuy không phải hành vi vi phạm pháp luật, nhưng những điều trên chứng thực CSB có nhân cách tồi tệ, bạn có thể tự đánh giá ~~Bài viết này là sao?
Tôi biết có điều gì đó bất ổn đang diễn ra, nhưng tôi không thể hiểu được toàn bộ ngay lập tức.
Tôi ngẩng đầu nhìn Jin Se Hyun, hỏi anh: "Algye là gì?"
"Anh không chắc... Tài khoản ẩn danh? Tài khoản rác? Gần giống vậy."
Jin Se Hyun cầm điện thoại di động chuyển sang màn hình có tài khoản của người đăng bài, và cho tôi xem.
Nói một cách đơn giản, đây là tài khoản trắng thông tin không bất cứ thứ gì được cập nhật, có vẻ họ lập ra tài khoản như vậy để theo dõi người nổi tiếng.
Hầu hết những thứ được đăng trong tài khoản như vậy đều vô nghĩa, nhưng nếu có bằng chứng, dư luận sẽ chuyển sang hướng xấu.
Nội dung bài viết được đề cập trên trang cộng đồng rồi, chuyện này khó mà dễ dàng bỏ qua được.
Tôi vừa ôm đầu đang nhức nhối vừa hỏi Jin Se Hyun: "Anh nghĩ sao, hyung?"
"Seong Bin hyung... Anh nghĩ anh ấy không phải loại người như vậy."
Tiết lộ chuyện ở trường trung học?
Cha Seong Bin mới bước sang tuổi 21. Vậy chỉ cách đây tầm 3, 4 năm.
Một người có thể thay đổi bao nhiêu trong 3 hoặc 4 năm?
Cha Seong Bin hồi đó có lẽ trông khá giống bây giờ.
Cha Seong Bin, người tôi quan sát ở khoảng cách gần trong một khoảng thời gian vừa đủ, anh ấy hơi khác thường, nhưng chắc chắn không phải là loại cặn bã của xã hội.
Jin Se Hyun hạ thấp giọng, nói với vẻ mặt lo lắng: "Chuyện này có phiền phức không?"
"Hơi...?"
Như Jin Se Hyun nói, nếu là tin đồn vô căn cứ thì dư luận sẽ nhanh chóng lắng xuống.
Tuy nhiên, nếu mục tiêu là tân binh thì đó sẽ là con mồi rất tốt.
Chưa xây dựng được lòng tin vững chắc cho Fan cứng, thậm chí được tiết lộ ngay sau khi chương trình sinh tồn kết thúc có thể khiến nhiều người rời fandom hơn.
Tôi có thể nắm bắt được chiều hướng dư luận chỉ bằng cách nhìn vào vô số bình luận trên bài đăng hiện tại.
- Hồi còn ở trong chương trình thì không tiết lộ, nhưng bây giờ cái đuôi đã lòi ra rồi haha, nếu biết trước thì tôi sẽ không bao giờ bầu phiếu.
ㄴSeong Bin, đó là chiếc ghế mà Lee Do Kyung nhường lại trong khi khóc nức nở ^^ Nếu cậu nghĩ nó không nên là của mình thì mau trả lại đi. Con tôi bị loại chỉ vì một thằng khốn.
ㄴThật đáng thương
ㄴCha Seong Bin, tỉnh táo lại đi, tôi rất thích cậu. Một tân binh chưa ra mắt đã gặp chuyện lớn như vậy rồi, không biết tới đợt quảng bá, vụ lùm xùm này còn ồn ào tới mức nào nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...