Chương 119: Nhiệm vụ mù

342 53 5
                                    

Cha Seong Bin nuốt nước bọt.

Ánh mắt của PD Do Seo Joon nhìn thẳng vào anh.

Đó là chủ đề mà anh chưa bao giờ nghĩ tới, nhưng anh không thể nói dối.

Anh đoán anh nên đáp như vậy.

Cha Seong Bin cúi đầu, cẩn thận lựa lời: "Một nửa đúng, một nửa sai..."

Vì lý do nào đó, một câu nói khá buồn phát ra từ miệng anh trai tôi.

"Thật ra tôi muốn nói với em trai."

***

Trường quay của A Boy's Dream.

Sau buổi công bố thứ hạng đầu tiên, studio còn lại khoảng 40 thực tập sinh.

Mặc dù số lượng đã giảm đi đáng kể so với lần đánh giá đầu tiên nhưng không có cách nào để khiến bốn mươi người tập trung một chỗ im lặng hoàn toàn được.

Các thí sinh trò chuyện không ngừng, chỉ về phía trước khán phòng.

"Hôm nay là ngày công khai nhiệm vụ của vòng đánh giá thứ hai à?"

"Tôi nghĩ vậy."

"Nhìn tấm bảng đằng kia kìa. Họ che giấu thứ gì đó. Tôi đoán là danh sách bài hát."

"Nếu là nhiệm vụ thứ hai... Hợp tác với nghệ sĩ chăng, đúng không?"

Vì chương trình này là season 2 của 'A Girl's Dream', có rất nhiều thực tập sinh đã đoán ra nội dung của nhiệm vụ lần này.

Cơ hội được hợp tác với các tiền bối đã debut trên sân khấu.

"Wa, vòng này sẽ vui lắm."

"Tôi thực sự mong đợi nhiệm vụ này."

Gầm Gầm Gầm Gầm-

Các học viên đều trò chuyện với khuôn mặt đỏ bừng vì hưng phấn.

"A-"

Lúc này, studio ồn ào bỗng trở nên yên tĩnh. Là vì MC Lim Da Hyung bước tới với micro.

"Bốn mươi chàng trai đang hướng tới ước mơ của bản thân."

Tóc hai mái, MC Da Hyung, cựu thần tượng, xuất hiện điềm tĩnh trong bộ vest, cô dẫn chương trình cực kỳ điêu luyện.

"Lý do hôm nay tôi tới đây?"

"Giải thích nhiệm vụ của vòng đánh giá thứ hai?"

"Nhiệm vụ!"

Lim Da Hyung mỉm cười gật đầu.

"Vâng, đúng vậy. Tôi tới đây để thông báo cho các bạn về nhiệm vụ vòng đánh giá nhóm thứ hai của 'A Boy's Dream' và công bố phương pháp đánh giá. Trước khi buổi công bố thứ hạng lần hai diễn ra, nó quyết định số phận của các chàng trai, nhiệm vụ thứ hai là..."

"Nhiệm vụ hợp tác với nghệ sĩ?"

"Nghệ sĩ..."

"Nhiệm vụ mù." Một luồng không khí phả xuống bởi câu nói của Lim Da Hyung.

"Nó là gì?"

"Nhiệm vụ mù?"

"Đây là lần đầu các bạn nghe về nó phải không?"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ