Chương 94: Idol không nên làm điều đó.

521 70 9
                                    

Lee Seo Hwa trên TV có hình ảnh là một diễn viên mới đầy khí chất thanh lịch.

Tuy thành đạt khi còn trẻ nhưng cô ấy vẫn khiêm tốn, quyên góp từ thiện nhiều, vì thế hình tượng của cô tốt trong mắt công chúng.

Mặc dù tôi không biết tính cách thực sự của cô ấy như thế nào, nhưng thông qua mấy chục phút tiếp xúc...

Hừm.

Chắc chắn cách thanh lịch rất xa.

Có nên ví cô ấy là kiểu rơi xuống nước thì sẽ lòi bộ mặt thật ra không?

Lee Seo Hwa nhấp một ngụm cà phê, bắt đầu trò chuyện một cách hào hứng: "Tôi không biết cậu có để ý không... Nhưng không phải bầu không khí ở trường quay này hơi điên rồ sao?"

"Hả?"

"Cậu muốn biết vì sao không?" Lee Seo Hwa hạ giọng thì thầm vào tai tôi: "Bởi vì anh ta là bạn trai cũ của tôi."

Trước đó tôi từng thắc mắc vì sao cô ấy lại đối xử cay nghiệt với Park Min Chan, tiền bối trong ngành hoạt động lâu năm hơn cô, hoá ra hậu trường đằng sau còn có nhiều chuyện hơn nữa.

Cô ấy hẹn hò với Park Min Chan và đã chia tay.

Nghe đáng sợ thật.

Nhân tiện, kể chuyện này tại trường quay có ổn không?

Tôi vừa quan sát biểu cảm của Lee Seo Hwa vừa hỏi một cách cẩn thận: "Kể như thế này... Không phải sẽ có tin đồn tình cảm sao?"

Lee Seo Hwa cầm gương nhỏ, vuốt tóc rồi quay sang nhìn tôi: "Dù sao, cậu cũng không dám vạ miệng. Cậu là tân binh nên câu chuyện của tôi sẽ không bị lan truyền đi đâu hết."

Đúng vậy.

Cô ấy tóm lấy một tân binh dễ tính để than thở về hoàn cảnh của bản thân.

Vẫn còn chút thời gian trước khi bắt đầu quay. Tôi sẽ lắng nghe cô than thở, hài lòng chưa?

Tôi gật đầu, ngồi xuống trước mặt Lee Seo Hwa. Cô liếc nhìn nhà tạo mẫu bên cạnh rồi lại lên tiếng.

Chủ đề lần này thú vị hơn một chút.

"Vậy cậu biết tại sao tôi chia tay Lee Do Kyung không?"

Tôi có thể đoán đại khái.

Chắc chắn rồi, tôi biết lý do đấy.

"Tên khốn đó thừa nhận bắt cá nhiều tay."

"Chúa ơi."

Làm sao anh ấy dám làm thế!

Tôi giả vờ không biết và thể hiện nét mặt như vậy.

"Việc xảy ra sau khi Dự án Stardust kết thúc. Anh ấy nói rằng anh sẽ chấm dứt mọi mối quan hệ vì muốn trở thành idol."

Có lẽ do Lee Do Kyung bị tôi tóm, anh hoảng loạn một lúc lâu. Tuy nhiên, vẫn đủ tỉnh táo, cố gắng giải quyết chuyện tình yêu phức tạp.

Những lời tiếp theo của Lee Seo Hwa hơi khó hiểu với một người lý trí như tôi.

"Ừm... Thì, tôi cũng có hai bạn trai, tôi nghĩ bắt cá hai tay cũng không có vấn đề gì. Nhưng anh ấy nói anh yêu không chỉ hai mà là ba người cùng một lúc?"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ