Mc Han Da Won, người phụ trách dẫn chương trình Stardust Project, mệt mỏi nhắm mắt.
Cô đã xem kĩ từng màn trình diễn của hơn 15 thí sinh.
Mặc dù một số trong họ khá ổn nhưng phần đông đều không như cô kỳ vọng.
Không phải vì các thực tập sinh của Doubles Enter - một trong ba công ty giải trí top đầu - không có kỹ năng.
Mà vì cô đã quen với các sân khấu của các idol hạng 1 hạng 2.
Cô cảm thấy kiệt sức vì phải tiếp tục theo dõi những phần trình diễn chưa được trau chuốt kỹ càng.
"Mời bạn giới thiệu bản thân."
"Tên tôi là Do Seo Han, là thực tập sinh 6 tháng đến từ Doubles Entertainment! Mong được mọi người giúp đỡ ạ."
Han Da Won nhấc mí mắt nặng nề lên và mỉm cười với máy quay.
Tuy nhiên, không ai dành sự chú ý cho thí sinh này cả.
Kevin đã trình diễn một sân khấu quá xuất sắc, đến nỗi đánh thức cơn buồn ngủ của tất cả mọi người trong trường quay, dư âm vẫn còn đó.
'Cậu bé xui xẻo. Tiếc cho em ấy.'
Sau sân khấu của Kevin, sự mệt mỏi tăng cao bằng cấp độ kỳ vọng. Vì vậy, màn trình diễn bình thường không thể nào thuyết phục ban giám khảo.
Nếu cậu ấy không nhận được phản hồi thú vị, phần thi của cậu thậm chí không thể lên sóng được.
Han Da Won liếc nhanh vào hồ sơ thí sinh.
Xem kết quả đánh giá hàng tháng, có vẻ Seo Han không phải là thí sinh nổi trội.
"Bạn mới vào công ty hả? Trước đây bạn ở đâu?"
"Tôi thấy hồ sơ có ghi bạn được đào tạo 5 năm tại công ty khác."
"Ừ nhỉ, dù là thực tập sinh 6 tháng ở công ty này nhưng bạn có nhiều kinh nghiệm hơn 6 tháng đấy."
"Ồ, bạn còn trẻ nhưng thực tập lâu đấy. Tại sao bạn chưa ra mắt?"
"Bạn ấy còn nhỏ. Mười bảy?"
Ban giám khảo dường như có định kiến xấu về tôi, vì họ toàn đưa ra những lời bình thiếu tế nhị.
Trong nhóm họ, chỉ có một người nhìn tôi bằng ánh mắt sáng ngời.
Huấn luyện viên thanh nhạc Yoo Min Seo đánh giá cao thí sinh Do Seo Han.
"... ..."
Mọi người im lặng, Yoo Min Seo nhìn đôi tay bàn tay đan chặt nhau của Seo Han. Cô cười và bắt đầu nói: "Thoạt nhìn bạn thuộc kiểu người có rất nhiều tài năng. Bạn có visual rất hút mắt."
"Vâng, cảm ơn."
Da Won thấy ánh mắt Seo Han lướt qua cô.
Cô tập trung nhìn kỹ Seo Han.
Không biết có phải do ánh đèn sân khấu hay không, khuôn mặt Seo Han đột nhiên đẹp trai đến lạ.
"... Tôi đồng ý."
Đó không phải là khuôn mặt đặc biệt hào nhoáng, cậu ấy có đôi mắt to tròn xoe, cùng những đường cong rõ nét.
Cậu ấy nghiêng đầu, như hơi lo lắng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Fiksi UmumNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...