Chương 62: Bữa tiệc vui bất ngờ

789 102 15
                                    

Ba chàng trai nuốt nước bọt, căng thẳng khi nhạc nền nhẹ nhàng vang lên.

Trong số ba người, Lee Do Kyung, dường như có tiềm năng trở thành thành viên cuối cùng của nhóm ra mắt nhất, anh đang thầm liếm môi dưới.

Kang Si Woo nhìn chằm chằm vào bảng hiển thị điện tử với khuôn mặt nhợt nhạt khác thường.

[Bạn nghĩ ai sẽ ra mắt?]
Có phải là Lee Do Kyung, người lọt vào bảng xếp hạng ra mắt tuần trước?

-Lee Do Kyung có fan cứng nhiều, nhờ hệ thống bầu phiếu chuyển sang one pick nên thứ hạng được cải thiện rõ rệt, cơ hội rất cao!
ㄴWow, ước gì Do Kyung được ra mắt

-2222
ㄴHan 2 cũng có tiềm năng, có rất nhiều người thích cp maknae Han Han phải không?
ㄴChà, đó không phải là mong muốn của bạn à?
ㄴSao lại cãi nhau vậy, kekekekekeke

-Có thể là Kang Si Woo, người đã xé nát sân khấu ngày hôm nay.
ㄴNhưng anh ấy chưa từng có vé ra mắt phải không?
ㄴKhông đoán trước được show sống còn đâu.

-Chỉ cần nhìn vào vị trí thứ 3 của Ha Jun Seo và vị trí thứ 1 của Seo Han ㅇㅇ

-Ồ, đúng rồi, hôm nay Seo Han đã nuốt chửng sân khấu haha.
ㄴPlus Center được công nhận về tài năng lẫn phẩm cách
ㄴVậy tôi nghĩ Kang Si Woo sẽ gặp bất lợi lớn hơn chút haha. PD cắt thành âm thời lượng nên không có sự hiện diện.

-Đây là lý do tại sao tôi ghét đoán, tôi không thể đoán đúng chính xác, có quá nhiều biến số.
ㄴCó rất nhiều

-Dù sao thì Lee Do Kyung cũng ra mắt.
ㄴCòn Kang Si Woo thì sao?
ㄴAi nhìn vào cũng thấy Lee Do Kyung là lựa chọn được yêu thích nhất. Haha, tôi nghĩ Kang Si Wo không thể ra mắt, khi giao tiếp bằng mắt trông anh ấy khá đáng sợ.
ㄴAnh ta đánh Yeonsaeng đang đứng yên mà không bị trừng phạt.
ㄴBạn đã quay phim Lee Do Kyung à?
ㄴNếu ai đó nói rằng đây không phải là trận chung kết, hãy nhìn xem nơi này đẫm máu đến mức nào

-Vâng, dù sao thì Lee Do Kyung sẽ ra mắt thôi~~

Trong khi fan hâm mộ của Kang Si Woo và Lee Do Kyung đang tranh luận sôi nổi.

TBN thậm chí còn nhân cơ hội chèn quảng cáo một lần nữa.

"...Khi nào thì nhóm này ra mắt?"
"Họ hút khô máu tui rồi. Thật đấy."

Trong khi tiếng hò hét vang lên, Seo Han hồi hộp chờ đợi sự công bố.

'Kang Si Wo, Lee Do Kyung, Choi Han.'

Seo Han, với tư cách là người biết tất cả thông tin chi tiết về cả ba người trước mắt, tôi không thể không lo lắng.

Một trong số họ là thành viên cuối cùng của nhóm, sẽ ra mắt cùng tôi.

Một người là con cháu tài phiệt thế hệ thứ ba.

Một người là Casanova.

Một người được xác nhận là bố của những đứa trẻ.

Tình huống này, tôi không biết biến số của Kang Si Woo sẽ tạo ra kết quả gì, cá nhân tôi tạm thời loại bỏ bố của những đứa bé.

Sẽ tốt hơn nếu cùng đội với ông trùm giàu có hoặc con rắn máu lạnh.

Nhưng, đặt hết tất cả sang một bên...

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ