Chương 104: Hãy hoàn thành nhiệm vụ của bạn (1)

519 75 2
                                    

Khuôn mặt vô cùng xấu hổ của Kang Ji Hyuk được phản chiếu trên con ngươi của Seo Yi An.

Hiện thực làm anh ngạc nhiên hơn bao giờ hết.

Anh ta nghĩ gì mà lại đề ra yêu cầu vô liêm sỉ đó?

Kang Ji Hyuk nói lắp, có lẽ vẫn chưa chịu bỏ cuộc: "Này, làm ơn. Nghe tôi nói một lần thôi."

"Việc này có thể cứu được một mạng người đấy!" Kang Ji Hyuk lên giọng, nuốt khan rồi tiếp tục: "Được rồi, anh không cần hùa theo, cứ giữ im lặng cũng được. Ý tôi là tôi sẽ lo liệu mọi việc. Anh không nhất thiết phải tham dự, chỉ cần không phản bác bài viết của tôi là được. Tôi đến đây để nhờ vả điều đó."

Một câu nói dài nhưng toàn thứ vô nghĩa.

'Vì sao lại nhờ vả tôi?'

Seo Yi An bật cười nhìn các thành viên trong nhóm. Thật vui khi thấy mọi người chửi thề bằng mắt.

Thành viên của Stardust...

Khá đáng tiếc vì mọi người quá tốt bụng, nếu ai cũng có tính cách như Kang Ji Hyuk, anh đã thấy nắm đấm bay ra từ lâu rồi.

Vì vậy, thay mặt các thành viên, anh quyết định trở nên mạnh mẽ một chút.

Dứt khoát đáp: "KHÔNG ĐƯỢC."

Anh ta điên sao?

Vì sao anh phải im lặng chịu đựng những tin đồn như thế?

"Cái...cái gì?"

Seo Yi An nghiến răng, lên tiếng: "Việc tôi chưa bao giờ thân thiết với anh và việc chúng ta không có quan hệ thân thiện đều sẽ bị vạch trần, vì vậy dừng suy nghĩ đăng tin vớ vẩn đi".

"Hả...?"

"Bộ công ty chúng tôi không có đội ngũ quan hệ công chúng sao? Họ không được đính chính bài báo sai sự thật sao?"

Dù đội ngũ quan hệ công chúng của Doubles có thể không làm rõ thông tin ngay tức thì... Một khi tin đồn lan ra với quy mô lớn hơn, đến tai các phương tiện truyền thông chính thức, họ sẽ không ngồi yên.

Khuôn mặt vô liêm sỉ bị biến dạng bởi câu hỏi sắc bén của Seo Yi An. Kang Ji Hyuk mấp máy môi, cố gắng biện minh.

Tuy nhiên, Kang Si Woo chặn ngang: "Anh nghe thấy chưa? Trở về đi."

"Nói chuyện thêm..."

"Đây là khu dân cư. Tôi không muốn làm ồn."

Vì vụ tranh cãi đang diễn ra, nếu không cẩn thận anh có nguy cơ bị chụp ảnh lại. Kang Ji Hyuk cắn chặt môi đến mức chảy máu.

"..."

Seo Yi An kiên quyết từ chối, Kang Ji Hyuk không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở về.
.
.
.

Kang Ji Hyuk rời đi, đôi mắt lo lắng của các thành viên tập trung vào Seo Yi An.

Tôi là nguyên nhân chính khiến vụ này nổ ra lần đầu tiên vào thời còn tham gia Dự án.

Những người khác đã theo dõi toàn bộ câu chuyện. Ở đây ai cũng biết rõ nội tình.

Seo Han thận trọng hỏi: "Hyung, anh ổn chứ?"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ