[Mukbang Cơm Trứng Nước Tương Cùng Maknae]
Ting-
Trước khi chuông báo thức UI App vang lên, Dusty, sinh viên đại học từng bias Seo Ha Im, đã khóc cả ngày.
Kang Si Woo Akgae không chỉ đến buổi ký tặng fan của bọn trẻ, mà còn chọn anh ấy làm đối tượng chỉ trích bằng cách đăng tweet với nội dung kỳ lạ.
Con cô bị chửi rủa vô cớ. Sau khi nghe chi tiết câu chuyện, cô cảm thấy vô cùng bất công.
May mắn thay, dư luận chỉ trích Seo Ha Im nhanh chóng lắng xuống nhưng vẫn lo đứa trẻ vốn đã nhạy cảm có thể bị tổn thương.
Hình như Seo Ha Im hiểu được cảm xúc của fan khi gặp trực tiếp.
"Mình định ăn nhẹ do khuya rồi, và muốn bật live một lát."
"Ừm, mình đói."
Do Seo Han ôm chiếc bụng đói, cho máy quay xem tô cơm trứng xì dầu lớn.
Trông giống bữa ăn thịnh soạn hơn là bữa ăn nhẹ vào đêm khuya, nhưng vì lý do nào đó, nhưng không hiểu vì lý do gì khiến cô cảm thấy đây là bữa ăn đầu tiên trong ngày của họ.
- Mấy đứa phải ăn uống thật tốt nhé ㅠㅠㅠㅠ
- Cơm trứng nước tương nhìn ngon quá!! Ai làm thế?
- Ơ, xem xong chắc mình sẽ đói bụng mất haha. Tôi đi làm cơm trứng xì dầu đây.Jin Se Hyun, người nhanh chóng rà quét từng bình luận, trả lời câu hỏi của fan.
"Anh Si Woo làm đó."
"Ừm, ngon ha."
"Đúng vậy, Si Woo cũng biết nấu ăn."
Ngay cả khi bọn trẻ đang trò chuyện, mắt cô chỉ dán chặt vào một người.
Dusty sinh viên đại học, vừa xem live vừa lập tức gửi tin nhắn KakaoTalk cho bạn.
- Ê... Con tôi trông ổn.
Ting-
Câu trả lời đến ngay lập tức.
- Vậy là Ha Im tỏ ra ổn trong khi vẫn căng thẳng á hả?
└ㅠㅠ Tôi chắc chắn thằng bé đã đọc bài đó rồi.Cô dám khẳng định cậu ấy đã xem, nhưng còn đau lòng hơn khi thấy cậu cố gắng hết sức để sống một cách tươi sáng như vậy.
Thậm chí, thỉnh thoảng có một vài bình luận khơi dậy chủ đề đó, khiến cơn giận của cô dâng lên đến đỉnh đầu.
- Các bạn, buổi fansign thế nào rồi?
Băn khoăn liệu có ảnh hưởng đến cậu ấy không, và Seo Ha Im nhanh chóng thay đổi chủ đề.
Phần đánh giá hương vị của món cơm trứng xì dầu mà cô thắc mắc nãy giờ.
"Gia vị vừa phải. Ngon nhé."
"Nếu Jun Seo huyng ở đây... Anh ấy sẽ nêm mười thìa nước tương."
"Có thật là chỉ nêm mười thìa thôi không?"
- Có chuyện gì với sở thích của Jun Seo thế kakakakakakaka
- Ai đó trói Ha Jun Seo lại và truyền chút muối của anh ấy cho tôi với.
- Đối với Ha Jun Seo, chế độ ăn ít muối là cực hình...
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...