Chương 2: Hồi quy (2)

1K 87 1
                                    

Chương 2 : Hồi quy (2)


Rõ ràng tôi xuyên về 8 năm trước.

Sau nhiều ngày bị lôi vào lớp, cuối cùng tôi cũng hiểu rõ hiện thực.

Tôi đã đọc vô số bài báo và kiểm tra ngày tháng trên nó. Thậm chí tôi còn xem xét nội dung của các lớp học, đều giống hệt những gì tôi đã học cách đây 8 năm.

Dù vậy tôi cũng mất tận hai ngày mới chấp nhận được sự thật gây sốc này.

Tôi nhìn chằm chằm vào những tấm gương đặt khắp phòng tập.

Khuôn mặt tôi trẻ trung y như trí nhớ của tôi tám năm trước.

Tôi trở nên im lặng, tôi tự hỏi liệu trước đây bản thân mình có tính cách trầm tĩnh thế này không.
Sương mù trong đầu tan dần và tôi nhận ra.

Đây là cơ hội của tôi.

"Đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời."


Tôi thích nhảy.

Tôi chỉ nhảy.

Quả thực, cuộc sống hiện tại là cuộc thử thách đầy rủi ro. Luyện tập mỗi ngày mà không có bất kỳ lời hứa đảm bảo sẽ được ra mắt nào. Tôi bỏ cuộc vì bản thân như đang bấu víu một sợi dây vô hình mỏng manh.

Nhưng...

Tôi đã quay lại quá khứ. Tôi sẽ không lùi bước nữa.

Thời gian trôi qua, tôi cố gắng quên nhiều thứ. Đã đến lúc đánh thức ký ức mà tôi cố gắng xoá bỏ trước đây.

Tám năm, trái tim dần chết lặng của tôi vẫn đập như điên mỗi khi nghe về từ 'ước mơ'...

Tôi cảm thấy cuộc sống không có sân khấu đồng nghĩa với cái chết. Dù đây có là mơ thì nó vẫn là một cơ hội khác với tôi.

Tôi không nghĩ mình có thể bỏ cuộc hai lần.

Tám năm trước tôi không hiểu vì khi đó tôi quá bận rộn, chật vật cho việc luyện tập, nhưng bây giờ tôi biết cơ hội này quý giá đến mức nào.

"Tôi sẽ làm thật tốt."

Trong ký ức, đây là một lĩnh vực khốc liệt, nhưng tôi sẽ sống sót và ra mắt tại đây.

Ít nhất, lần này tôi sẽ không buông bỏ một cách bất lực như cũ.

Tôi tuyệt đối không bỏ lỡ cơ hội này nữa.

Tôi im lặng siết chặt nắm tay.


Kít-

Cánh cửa phòng tập trống rỗng bị đẩy ra, những khuôn mặt tôi không muốn chào đón xuất hiện trong tầm mắt.

Họ là những đứa trẻ cao lớn với sắc mặt uể oải hệt như lũ học sinh trung học không muốn tới trường.

"Các cậu đã xem kết quả đánh giá hàng tháng chưa?"

"Nghe nói có rất nhiều người được lên lớp, đặc biệt là cậu."

"Thật sao? Vậy chúng ta đi xem thử nhé."

Hừm-

Kevin, người sẽ ra mắt trong Stardust sau này, cười tủm tỉm.

Kevin, người sẽ ra mắt trong Stardust sau này, cười tủm tỉm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ