Khoảng thời gian trước trận chung kết.
Mỗi ngày, Kang Si Woo bắt đầu nhận được rất nhiều cuộc gọi đến.
'Si Woo, trả lời điện thoại đi!'
Đó là cuộc gọi đến từ bố.
Thật lòng, anh cảm thấy áp lực do gia đình anh không giống gia đình của các thực tập sinh khác, bố con anh hiếm khi nói chuyện với nhau.
Có nhiều lúc Kang Si Woo tắt nguồn điện thoại để tránh nhận cuộc gọi.
Bởi vì anh biết mục đích của cuộc gọi đó là gì.
Chúc mừng con đã tiến vào vòng chung kết. Bố đang xem chương trình phát sóng có con góp mặt. Không bao giờ có điều tử tế như thế trong lịch trình bận rộn của ông ta đâu.
Anh không có bức thư video nào, càng không nhận được bất cứ sự ủng hộ nào từ người thân.
Anh đã cố hết sức để phủ nhận nó, nhưng mỗi lần nghĩ tới điều này, anh lại đau đớn nhận ra sự thật.
Rằng anh là một đứa con bị bỏ rơi.
Kang Si Woo thường xuyên nghe thấy một câu nói quanh quẩn bên tai như ảo giác của thính giác.
Anh đã khắc ghi câu này trong trái tim tôi.
'Hãy sống trong im lặng!'
Bố anh đã nói như vậy.
Ông ấy nói điều đó vào khoảng thời gian lúc anh học cấp hai, khi mà anh mới gia nhập một công ty nhỏ với tư cách là thực tập sinh.
Ta sẽ cho con mọi thứ, đổi lại đừng lộ diện trước mặt người khác.
Nếu có thể, hãy sống trong im lặng.Bố nói rằng sẽ chu cấp toàn bộ sinh hoạt phí nếu miễn anh không phải thực tập sinh. Nhờ vậy mà anh lớn lên mà không thiếu thốn bất cứ thứ gì.
Đó là lý do tại sao anh không thể oán giận.
Việc tham gia vào Stardust Project chỉ để kết thúc ước mơ mà không còn nỗi tiếc nuối. Anh thực sự không có ý định làm điều gì đó vĩ đại.
Nhưng anh nên làm gì bây giờ?
Tim anh đang đập rộn ràng như thế này.
Anh không nghĩ anh có thể từ bỏ được.
Kang Si Woo thực sự cảm thấy anh sẽ phát điên nếu không phải bỏ cuộc lúc này. Anh đã đến gần ước mơ nhiều như thế.
Kang Si Woo cười khúc khích và nhẹ nhàng lẩm bẩm: "Bố, con nghĩ con không thể giữ lời hứa rồi."
Sống lặng lẽ có vẻ khó khăn quá.
Kang Si Woo đã quyết định thử sức đến cùng.
Cho dù bố có thúc giục anh qua điện thoại nhiều thế nào đi chăng nữa, anh cũng không có ý định tự rút khỏi chương trình ngay trước trận chung kết.
Đúng hơn là bây giờ anh chỉ quan tâm tìm biện pháp để anh có thể hoàn thành xuất sắc vị trí Center được ban cho một cách thần kỳ này.
Trên đường trở về ký túc xá vào buổi sáng sớm.
Kang Si Woo đeo tai nghe, mở đoạn ghi âm demo của 'Tied To You' mà anh đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...