Chương 131: Đại hội thể thao idol (3)

260 44 6
                                    

Sân chơi nơi <Đại hội thể thao Idol> được tổ chức.

Sau giờ nghỉ trưa, chúng tôi lại tất bật chuẩn bị cho lịch trình buổi chiều.

Buổi chiều có môn thể thao điện tử và chạy tiếp sức. Tôi là người chạy cuối, vẫn phải đợi một lúc, nhưng đã đến lượt nhóm game thủ chuẩn bị lên đường.

Vì thế, một trong những thành viên trong nhóm chạy tiếp sức Seo Ha Im bắt đầu khởi động từng ngón tay của anh nhanh chóng.

Ha Im đang trò chuyện cùng ai đó với vẻ mặt phấn khích, khi tôi nhìn qua vai anh, tôi thấy một người không mấy dễ chịu.

[Jeong Won Jae]

Dù là tiền bối, không hiểu sao tôi lại có cảm giác con trai tôi đang chơi với người xấu vậy.

Tôi thấy thương cho Ha Im nên đã tịch thu của anh.

"Vì sao."

Seo Ha Im đột nhiên bị lấy mất điện thoại, lập tức nhíu mày quay đầu lại.

"Anh, chụp ảnh với em nữa."

"Anh có nên làm cái này không?" Ha Im cười tạo dáng: "Em định tải lên Universe à?"

"Kèm lời nhắn tới fan hâm mộ."

"Đăng thêm bức ảnh bạn chụp với tôi nữa nhé. À, và tag cả tôi nữa!"

Click click.

Tôi chụp một vài bức ảnh về bầu không khí ở Đại học Aceh, sau đó gửi chúng cho Seo Ha Im.

Vừa nói nên đăng ảnh vào nhóm chat anh vừa anh đăng nhập vào ứng dụng.

[Choco Ha Im]: Quay phim tại Đại học Aceh ><

[Choco Ha Im]: (Ảnh jpg) Chờ đợi cùng Seo Han.

[Choco Ha Im]: Jun Seo trông như xỉu rồi haha

Lúc ấy, cuộc trò chuyện với Jeong Won Jae dường như đã bị lãng quên trong giây lát...

Tôi không phải con nít, cũng không phải kiểu không muốn Ha Im chơi thân với bất kỳ ai khác ngoài nhóm.

Có thứ gì đó đang làm phiền tôi, tôi không thể làm ngơ được. Nếu bạn cảm thấy bản thân sắp dính vào chuyện xấu, bạn phải tránh xa nó ngay.

Khi tôi suy nghĩ vấn đề này, Jin Se Hyun đột nhiên đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

"Anh đi thi môn thể thao điện tử đây. Hehe."

"Sắp bắt đầu rồi ạ?"

"WA! Nhớ dành hạng nhất nhá!"

"Chắc chắn."

Jin Se Hyun nói thêm với vẻ mặt nghiêm túc: "Ý tớ là... Đây là nỗ lực của cả nhóm."

"Ừ."

"Để chứng minh tinh thần đồng đội của chúng ta... Chúng ta phải chiến thắng."

"Anh có cần chứng minh điều đó đến mức này không?'

Đặc biệt, anh ấy còn nhấn mạnh rằng nhất định sẽ thắng The Core.

Có vẻ sự khiêu khích của Ray đã có tác dụng một cách kỳ lạ.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ