Chương 31: Thả bình xịt nước xuống

821 116 14
                                    

Ngay khi chúng tôi rời khỏi phòng tập, nơi không còn camera, sắc mặt của các thực tập sinh nhận đánh giá kém chùng xuống.

Đây là cảnh tượng kinh điển của cuộc thi thử giọng sống còn tàn khốc. Nếu ai đó mắc lỗi, họ không chỉ bị chỉ trích trước mặt tất cả thực tập sinh thôi đâu, lỗi đó còn được phát sóng trực tiếp trên TV nữa.

Tôi nghĩ mình đã thể hiện được hết khả năng tối đa ở một vai trò bị coi là gánh nặng với tôi.

Sau khi hoàn thành xuất sắc bài đánh giá giữa kỳ, Seo Han bước ra ngoài.

Chính lúc đó.

"Ê."

"...?"

Tôi quay đầu và nhìn thấy khuôn mặt mới gặp lúc nãy.

Main vocal team B có vẻ không giữ được bình tĩnh vì bị Kim Joo Hyun nhận xét thẳng quá.

Không có chủ đề gì để trò chuyện, tại sao anh ấy lại kêu tôi?

Seo Han, người chưa từng tiếp xúc với Lee Ha Jin kể cả kiếp này và kiếp trước, trả lời với giọng hơi khàn: "Vâng."

"Em hát hay lắm."

Hình như có gai nhọn trong câu khen ngợi của anh ấy.

Seo Han nhìn Lee Ha Jin, cậu hơi bối rối trước cách khiêu khích tinh tế bất ngờ.

"...?"

Lẽ dĩ nhiên, không phải không thể tìm ra lý do để giải thích cho thái độ này.

Chắc anh ta đã vô cùng tự mãn vào kỹ năng vocal của bản thân nên việc bị ca sĩ nổi tiếng soi mói cách hát khiến anh ta tổn thương lòng tự trọng dữ lắm.

'Sao anh lại chọn gây chiến?'

Như thể ai đó nắm lấy cổ áo anh ta, bắt anh ta đổi bài hát. Và Lee Ha Jin coi đối tượng đang thúc ép anh thành Do Seo Han.

Về đánh giá của team B, Do Seo Han đồng ý.

Một trong những yếu tố quan trọng trong cuộc thi thử giọng là lựa chọn đúng bài hát.

Biết lựa chọn bài hát phù hợp cũng là kỹ năng.

Tôi đã chứng kiến nhiều sân khấu, nơi mà họ hát những bài hát không vừa vặn với trình độ của mình và thất bại.

Vì không muốn đổ thêm dầu vào lửa, nên Seo Han trả lời với giọng vô cảm: "Cảm ơn anh. Tôi đã luyện tập rất nhiều..."

"Nhưng cậu lựa một bài không có nhiều nốt cao. Đây là giới hạn của cậu à?"

Anh ấy bao nhiêu tuổi
À, hai mươi mốt

'Anh ấy vẫn còn là một đứa trẻ.'

Tôi nhận ra khi thấy anh ấy không thể kiểm soát nét mặt của mình.

'Vì anh ta làm được chuyện đó?'

Dù mới chỉ là thực tập sinh nhưng anh ấy cover được hầu hết các bài ballad khác nhau, hát nó như thể mình là ca sĩ có mười năm kinh nghiệm, nhai đầu bản gốc.

Vì lẽ đó anh ta lầm tưởng rằng mình có thể hát mọi nốt cao mà không hề bị căng cơ nhỉ...

Hiện tại, nếu đã phát hiện làm sai, anh nên tự khắc phục nó.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ