Chương 28: Vòng đánh giá cấp địa ngục (2)

719 116 4
                                    

Phòng tập, nơi camera đang hoạt động.

"Hãy quyết định bài hát nào."

Clap - Clap.

Vocal Lee Do Kyung vỗ tay, thu hút sự chú ý của cả team A.

Visual tinh nghịch một cách độc đáo, cộng thêm âm thanh trong trẻo không có chỗ chê.

Xét theo chất giọng, có vẻ anh chàng này có thể chạm đến độ cao khó lường đấy, nhưng không may, kiếp trước anh chàng này không phải main vocal.

''Lee Do Kyung nói như rồng leo, làm như mèo mỡ.'

Do Seo Han nhớ lại ấn tượng chân thật nhất về anh chàng này, sau đó xoá nó đi và kết luận.

'Không, anh ta là người tốt.'

Lee Do Kyung là mảnh ghép cuối cùng được ra mắt trong Stardust.

Lee Do Kyung có tài hấp dẫn ánh mắt mọi người... Tuy tính tình hơi ba chấm.

Không, nói mà không làm cũng không quan trọng.

Nhờ visual hợp thị hiếu người nhìn mà lúc nào anh ta cũng lọt bảng hot mem của Stardust.

Khác với các thành viên chuyên gây ra nhiều bê bối bị bàn tán xôn xao, Lee Do Kyung có vẻ kín tiếng hơn, ít nhất tên anh ta chưa từng được réo rắc trên kênh tin tức của đài truyền hình.

Ngay cả kiếp trước, tôi chưa từng cùng đội với Lee Do Kyung. Vì thế, tôi không rõ về con người thực sự của Lee Do Kyung.

Tin tức tốt duy nhất là, không giống Lee Jun Hyuk, Lee Do Kyung biết hợp tác.

Anh ấy không tạo cho tôi ác cảm rằng anh muốn cố gắng đoạt màn ảnh.

"Mọi người có nghĩ tới bài hát nào chưa?"

'Tôi đoán anh ta sẽ không chọn cách gây rối tạo xung đột để có điểm nhấn cho team này.'

"Tôi có một ý tưởng."

"Ồ, gì vậy?"

Ngay khi nhiệm vụ này xuất hiện, tôi đã lên kế hoạch trong đầu.

"Tôi muốn đây là một bài hát dễ nghe, được công chúng biết đến, nhưng không cần quá nhiều người hát. Dàn dựng sân khấu thật thú vị, tôi nghĩ một bản tình ca có tiết tấu nhanh và nhịp điệu sôi động là lựa chọn tốt nhất."

Loại ra những bản ballad yêu cầu kỹ thuật truyền tải cảm xúc cao, nhạc rock đòi hỏi kỹ năng thanh nhạc và kỹ thuật gằn giọng. Và những bài của nhóm nhạc idol nhiều thành viên.

'Bài hát song ca.'

"À. Hay đấy." Lee Do Kyung nheo mắt đồng ý.

Đề xuất Do Seo Han đưa ra cần thêm một thứ...

Đó là: 'Không chọn bài hát quá khó.'

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ