"Stardust đến kiểm tra lại video."
Sau khi ghi hình Comet và Want to Come In, tôi thở hổn hển bước xuống sân khấu.
Đây là sân khấu đầu tiên trong lần comeback này, chúng tôi đã diễn hết sức mình, chân tôi vẫn còn run.
Kang Si Woo dán mắt vào màn hình trong khi chỉnh lại quần áo: "Các chuyển động thật hoàn hảo."
"Đúng thế."
"Xem bước nhảy của em đi. Wow, tuyệt nhất đó."
Tôi rất lo lắng vì đây là tuần đầu tiên phát sóng showcase, nhưng may thay chúng tôi đã hoàn thành sân khấu một cách nhanh chóng mà không mắc bất kỳ sai sót nào.
Có lẽ vì bài hát chủ đề có concept mạnh mẽ nên không khí tại hiện trường còn nóng hơn lần quảng bá trước.
Tôi đã quay một video xuất sắc.
"Điên rồ. Tuyệt vời." Seo Ha Im cảm thán nhiều lần, anh nhìn qua từng thành viên: "Jun Seo hyung, tới đây."
"Hử?"
"Ending Fairy hôm nay của anh điên rồ lắm luôn. Sao anh có thể toả sáng đến vậy?"
"Nhìn khá tốt nhỉ."
"Mọi người làm tốt lắm!"
Chính xác.
Không có sai sót nào, không ai mất tập trung. Nghĩ rằng không cần ghi hình lại, tôi cởi mic ra khỏi thắt lưng, Seo Ha Im bất ngờ tiến lại gần, anh hỏi.
"À, đúng rồi. Seo Han, em đã sẵn sàng cho buổi ký tặng fan ngày mai chưa?"
"Fansign?"
Một sự kiện ký tặng cho fan hâm mộ để quảng bá album thứ 2 đã được lên lịch vào ngày mai.
Tôi từng rất lo lắng trong buổi fansign đầu tiên, tôi cũng lo lắng khi viết fansong trong album này, tôi nghĩ lần này sẽ tốt hơn một chút.
Tôi mỉm cười, trả lời: "Em có nên chuẩn bị một ít hồng sâm không?"
"Như thế không đủ đâu."
Ha?
"Jun Seo đã ghi nhớ 100 meme mới nhất đó."
"...Fan service?"
"Anh đã xem các bài đánh giá của fan trong fansign vừa qua vì không hiểu họ hỏi gì."
Tôi xem qua một chút nhờ Jin Se Hyun tìm ra.
"Ha."
[Đánh giá một buổi fansign thất bại - Stardust]
5 năm làm fan K-pop...
Tôi nghĩ sẽ không bao giờ thích thêm một nam thần tượng mới nào trong đời nữa.
Nhưng điều đó đã xảy ra!
Trong khi xem Dự Án Stardust, tôi đã yêu Ha Jun Seo rất nhiều... Jun Seo oppa ya.
Tôi thực sự thích khuôn mặt đẹp trai, kỹ năng fanversise tại buổi fansign đầu tiên của anh ý...
Đúng vậy.
Cuối cùng tôi đã tham gia buổi fansign đầu tiên trong đời.
Tôi nghĩ chuyện hoàn toàn rối tung.
Tôi thực sự lo lắng, chuẩn bị nhiều loại thuốc khác nhau, nhưng tôi đã thất bại thảm hại.
Khi tôi tỉnh táo lại...
Đây là cuộc trò chuyện của chúng tôi:
Tôi: Jun Seo, anh có uống được Doljabi không? Có phải là...
*Doljabi: nước ép lê kết hợp hồng sâm.
Junseo: Tôi đã nắm bắt được chủ đề.
Tôi: Ừm, tôi hiểu rồi... Oppa sẽ sống lâu...
Tôi háo hức gật đầu, chúc Jun Seo sống lâu, nhưng rắc rối của tôi chưa kết thúc ở đây...
Tôi: Jun Seo, anh biết anh không thể đến trường đua phải không?
Jun Seo: (biểu cảm nghiêm túc) Vâng, tôi sẽ không làm vậy.
Tôi: Jun Seo đẹp trai, dễ thương đến nỗi tôi không nói nên lời... Tôi...
Jun Seo: Vâng?
Tôi: Không phải vậy
Đột nhiên, tôi nhắc tới đua ngựa lẫn cờ bạc.
Jun Seo tốt bụng của chúng ta... Anh ấy đã nhấn mạnh đến hai hay ba lần rằng anh sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến fan thất vọng.
Tại sao tôi lại nhắc tới đua ngựa với ảnh?
Tại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...