Ting-
Ting-Tên của một người quen xuất hiện trong khung thông báo hiện lên cùng tiếng báo có tin nhắn.
-Seo Han
-Em sẽ tới Đại học Aceh à?['A Boy's Dream' Ray rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe... "Tôi sẽ quay lại trong tình trạng tốt hơn."]
Đã qua khoảng hai tuần kể từ khi bài báo xuất hiện.
Anh ấy muốn ở lại 'A Boy's Dream' lâu hơn hay quay về nhóm ban đầu?
Tôi không cách nào biết được cảm xúc thực sự của Ray, nhưng anh ấy đã rút lui khỏi 'A Boy's Dream' vì hoàn cảnh bắt buộc.
Tôi nghĩ The Core không có Kang Ji Hyuk có lẽ không tệ đến thế.
Nếu không gặp vấn đề khác, KJ rất giỏi chọn lựa bài hát nên anh ấy có thể tận dụng cơ hội này để phản công.
Theo nhiều cách, The Core là một nhóm vẫn có khả năng đóng chiếc đinh vào quan tài.
Dù phải rút lui vì lý do sức khỏe nhưng thực tế anh ấy theo học tại Đại học Giáo dục Thể chất Quốc gia Aceh.
Khi anh ấy hỏi tôi sẽ tham gia môn thể thao nào, câu trả lời được gửi ngay lập tức.
Ting-
-Em định tham gia môn thể thao điện tử với Se Hyun hyung.
└Dù thế nào đi nữa anh cũng sẽ thắng. Kakakaka, chuyện này thật buồn cười."Se Hyun huyng!"
Jin Se Hyun đang chuẩn bị bữa sáng, anh dùng dao cắt cà rốt, tôi gọi anh ấy lại và cho anh ấy xem tin nhắn.
Jin Se Hyun thở dài, nói một cách kiên quyết: "Người nói câu này chắc chắn sẽ bị trừng phạt."
"Đừng nói như vậy khi cầm dao. Em sợ."
"Do Seo Han, anh có thể cho thêm nhiều cà rốt vào không?"
"Hãy cho Seo Yi An thật nhiều."
"Ơ, anh không phải thỏ, anh là đậu hũ mềm."
"Ha, anh... toàn nói thế khi gặp bất lợi thôi..."
Seo Yi An lắc đầu liên tục, khẳng định anh là món đậu phụ hầm mềm.
Tôi biết Se Hyun đang nấu món cà ri, nhưng anh thái cả núi cà rốt.
Tôi thò đầu ra, kêu gọi đám trẻ kén ăn: "Anh, theo như em thấy, ở đây không ai thích ăn cà rốt cả!"
"Chừng ấy vẫn chưa đủ cho một chú thỏ đâu nhá?"
"Thỏ cưng của Jin Se Hyun... Là Seo Yi An ạ?"
Seo Yi An run rẩy, lấy đệm sofa che mặt: "Yi An ghét em."
"Em đặc biệt thêm nhiều cà rốt vào món cà ri cho anh đó."
"A, nhưng anh không thích cà rốt!"
.
.
.
.Dù sao thì đây cũng là cuộc thi đấu thể thao của thần tượng...
Sự chú ý của tôi ngay lập tức tập trung vào lịch trình của tôi tại Đại học Aceh, nơi sắp quay phim.
Đại hội thi đấu thể thao Idol được người hâm mộ và idol biết đến như trò làm thịt chó đích thật.
Vì quay phim diễn ra vào mùa hè ngay dịp lễ Chuseok, rõ ràng chỉ cần đứng ngoài trời cũng đủ tăng cường sức chịu đựng của chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...