Bùm-
Tôi giật mình bởi tiếng pháo nổ, ngẩng đầu lên xem: "Wow."
Lúc đầu, tôi nghĩ đây là giấc mơ. Bởi vì tôi không thể nào tin được. Với vẻ mặt sửng sờ, tôi từ từ nhéo má: "Á. Đau quá."
Là sự thật.
Tôi ngơ ngác bật cười.
"Seo Han aaaaaa! Họ nói chúng ta là số một!!!" Seo Ha Im nhảy cẩng lên choàng vai tôi. Tôi vô tình bị đẩy lùi ra sau và vấp ngã.
Lúc đó, tiếng cười không ngừng vang lên khắp nơi.
"Thật sự, thật sự?"
"Vị trí số một! Yoo Young! Spacewalk! Đúng chứ?"
"WAAAAAA!"
"Aaaaaaaaaaaaa!"
Tôi có cảm giác tai tôi sắp nổ tung vì tiếng reo hò của Fan hâm mộ. Bạn đã bao giờ nghe thấy tiếng reo hò ấm áp như vậy chưa?
Trong không gian kín, cùng không khí lạnh chạm vào chóp mũi, những chiếc lightstick phát sáng đung đưa, đẹp đến mức không giống thực tế.
Nhìn những tấm banner uốn lượn, tôi cắn môi để ngăn thanh âm rên rỉ bật ra bởi tiếng khóc.
Ở đằng kia...
"U... Hu..."
"Jun Seo, cậu đang khóc à?" Cha Seong Bin cười khúc khích khi thấy Jun Seo bắt đầu nức nở.
Anh chàng đó từng bị suy sụp tinh thần, nhưng thật ngạc nhiên khi anh ấy mạnh mẽ đến thế trong hoàn cảnh này.
"Ha Jun Seo, khóc nhè~."
"Huh... U... Uuu... ."
Trong tình huống mọi người đều mất tập trung, Leader tỉnh táo trước tiên, anh nhận micro.
Kang Si Woo gật đầu trước cử chỉ yêu cầu anh bày tỏ suy nghĩ của MC.
"À, vâng."
Kang Si Woo nhìn vào camera, bắt đầu nói một cách bình tĩnh. Một giọng nói trầm nhẹ phát ra.
"Stardust chúng tôi đã đạt được vị trí đầu tiên trên chương trình âm nhạc."
Kỷ lục như mơ có được chỉ sau 10 ngày ra mắt.
'Nếu chúng ta ra mắt, chẳng phải chúng ta có thể đạt được vị trí đầu tiên trên các chương trình âm nhạc sao?'
'Hát live trong màn trình diễn encore?'
'Wow, chỉ tưởng tượng thôi đã thấy tuyệt vời rồi.'
Những câu tôi lặp đi lặp lại hàng chục lần trong quá trình luyện tập nay đã trở thành hiện thực.
Kang Si Woo cười vui vẻ, tiếp tục nói. Đó là một câu trả lời tiêu chuẩn, cứ như thể anh đã chuẩn bị trước vậy.
"Trước hết, tôi xin cảm ơn Baek Nam Il, Giám đốc điều hành của Doubles. Anh quản lý và các nhà tạo mẫu luôn ở bên cạnh và làm việc chăm chỉ cùng chúng tôi. Cảm ơn..."
Những lời nói tuôn ra một cách trôi chảy như thể đây là bài diễn thuyết được tập luyện trước. Anh chàng này thực sự giỏi ăn nói đến vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...