Năm video đã được tải lên cùng một lúc trên kênh YouTube chính thức của TBN, kênh này đã im lặng một thời gian sau vòng đánh giá ý tưởng.
Tiring-
Đó là video PR bản thân được ekip quay riêng cho nhóm Touch.
Fan hâm mộ của Do Seo Han vốn đang háo hức chờ đợi video hậu trường khác được phát sóng trên TBN đã bấm vào video này như thể bị mê hoặc.
'Video này là gì?'
Thoạt nhìn, Seo Han đang đứng lúng túng sau chiếc bàn bừa bộn. Đội ngũ sản xuất thuyết minh trên thanh phụ đề là 'Đây là video PR có khá nhiều đạo cụ'.
Trong khi fan đang đặt câu hỏi về danh tính của các đạo cụ thì bên phần bên dưới của video hiển thị bảng quy tắc.
[Phần thưởng của cuộc thi đánh giá ý tưởng: Quy tắc video PR]
1. Chọn ngẫu nhiên từ gợi ý trong hộp
2. PR bản thân trong 5 phút dựa trên từ được gợi ý
3. Ngay cả khi không tự tin làm được cũng không thể thay đổi từ khoá- Chuyện này có thật là ngẫu nhiên không?
- Wow, ngẫu nhiên này, chắc sẽ vui lắm
- Seo Han, hãy cho bọn chị thấy sự dễ thương của em thêm một lần nữa
- ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Á, tui háo hức muốn xem chuyện gì sắp xảy ra quá
- Hamchi bé của chúng tôi chọn được gì cũng sẽ làm tốt hết áNgay khi các bình luận theo thời gian thực nhanh chóng xuất hiện trên video, giọng nói của staff trẻ nhất vang lên qua loa.
[Hãy tiết lộ từ khoá gợi ý!]
Seo Han vừa mỉm cười vừa từ từ nhấc tờ giấy nhàu nát lên.
'Cái gì?'
Một fan đang xem video, kéo ghế tới sát màn hình hơn để kiểm tra từ gợi ý.
Dòng chữ trên đó là nấu nướng.
- Hmmm
- Quý ngài Seo Han, em có giỏi nấu ăn không?
- Đây là gacha nên không còn lựa chọn nào khác hahahahahaha
- Khoan. Dạy tôi cách nấu ăn trong 5 phút với. Không, 3 phút thì sao?
- Bà thích cà ri ăn liền không?
- Có phải do hãng OttoX tài trợ không?Rõ ràng suy nghĩ của Seo Han cũng giống với suy nghĩ của người hâm mộ. Vẻ bối rối hiện rõ trong đôi mắt chớp chớp của cậu.
Tuy nhiên, bộ đếm thời gian đã được kích hoạt một cách tàn nhẫn.
[Đã xác nhận gợi ý! Đồng hồ bấm giờ: 5 phút]
[Bắt đầu!]
Ting!
Uddanhdangtang.
Thái độ bình tĩnh biến mất. Vừa mới khởi động, một chiếc chảo rán đã bị rơi và tiếp đó là sự hỗn loạn.
[Xin chào. Tôi là Do Seo Han.]
Seo Han gập người 90 độ, tiện thể vội cầm chảo rán lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...