Tôi nhanh chóng phát hiện ra quản lý Lee Jae Yoon không chỉ là người tốt mà anh ấy còn rất giỏi trong việc quản lý các thành viên.
Lịch trình dày đặc, phải đi diễn tập ngay sau khi quay VCR cho Showcase.
Mọi người đều sắp chết vì họ chỉ được ngủ hai hoặc ba tiếng.
Quản lý Lee Jae Yoon đánh thức mọi người bằng caffeine.
Anh vỗ nhẹ vào lưng Ha Jun Seo, giúp anh ấy ngồi dậy: "Đây là... cafe của Jun Seo. Anh chỉ thêm 3 shot để tốt cho sức khỏe của em."
"Cái này đã bị khử caffein...."
Huh?
"Seo Ha Im, chocolatte."
"Americano của Seo Han rất nhẹ."
Anh ấy phát hiện ra sở thích của các thành viên chỉ trong một ngày và chăm sóc chúng tôi chu đáo đến mức chúng tôi không cần tự lo cho sức khoẻ của bản thân.
Tôi không chắc lắm vì đây là lần đầu tiên tôi ra mắt trong đời... Nhưng tôi dám khẳng định với cấp độ này, anh ấy sẽ trở thành người quản lý hàng đầu.
"Cảm ơn." Tôi cúi đầu, uống một ngụm Americano nhẹ.
Tôi cần phải thức dậy, nhưng tôi không muốn tỉnh bằng cafe độc hại theo style của Jun Seo.
Rột rột-
"Lượng caffeine vừa đúng."
"Seo Han, nó được gọi là nước có vị cà phê. Nước lọc rắc thêm một ít bột cà phê nhỉ? Cảm giác như thế đấy."
"Thật là buồn cười."
"Là thật. Em có muốn thử cafe nguyên vị không?"
Ha Jun Seo thì thầm vào tai tôi rằng lần này chỉ có 3 shot thôi.
Lời thì thầm của ác ma? Tôi nhíu mày, khẽ lẩm bẩm: "Đúng như dự đoán... Do thiếu ngủ."
"Huh?"
Anh chàng tốt bụng càng ngày càng trở nên xa lạ.
Cuối cùng, tôi không thể vượt qua ánh mắt mong chờ một cách áp lực của Ha Jun Seo, nhấp một ngụm: "Ew!"
Nhổ ra ngay lập tức.
Cái này?
Tôi run rẩy, siết chặt nắm tay.
Tôi sẽ không bao giờ mắc lừa nữa. Thật đấy.
"Thật kỳ lạ... Hôm nay em mềm yếu quá." Câu phàn nàn bổ sung thêm thậm chí còn ngoạn mục hơn: "Cốc này không có caffeine, không có một chút caffeine nào."
"Hyung, chúng ta đã hứa với nhau phải giảm lượng caffeine mà."
"Anh hả? Anh nghĩ người quyết định chỉ có tụi em thôi." Ha Jun Seo lẩm bẩm, uống một ngụm cà phê với vẻ mặt ủ rũ. Nếu cố gắng duy trì tới lần thứ lần, có lẽ anh sẽ đạt được mục tiêu.
Đúng lúc đó, quản lý Lee Jae Yoon, người phối hợp với đội ngũ staff đã hoàn tất việc sắp xếp thứ tự quay phim, mở cửa phòng chờ bước vào.
"Trước tiên, bắt đầu từ Seo Han nhé."
"Dạ, vâng!" Bật ra khỏi ghế với một câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficção GeralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...