Chương 147: Người lớn không nên làm điều đó (2)

198 37 3
                                    



Lúc đầu, anh nói anh sẽ quản lý tiền của bản thân.

Vì đã trưởng thành, anh nói tốt nhất mẹ nên tin tưởng và giao việc đó cho anh.

Từ đó về sau, bà thường xuyên viện cớ có việc cần dùng đến tiền.

Nguyên nhân là tai nạn xe cộ, tiền viện phí hoặc phí sinh hoạt không đủ.

Thành thật, không dễ từ chối.

Dù sao bà cũng là người đã chăm sóc anh khá chu đáo từ khi anh còn nhỏ, anh nghĩ một phần nhờ bà mà anh có thể trưởng thành nên người.

Bà đang cần gấp một ít tiền nên hỏi vay, vì chỉ là khoản nhỏ nên anh có thể chu cấp.

Tuy nhiên.

Hôm nay chị đã phá hủy toàn bộ căn nhà.

Lý do tất nhiên là vấn đề tiền bạc.

"Vì thế... Chị gái em nổi điên sau khi nghe thấy việc này hả?"

"Vâng, đúng vậy..."

"..."

Có vẻ Do Seo Han đã nghe sơ qua chuyện nhà của anh.

Trước đây, anh chưa từng kể với ai.

Câu chuyện dài đó.

Cuối cùng chị gái cũng đã biết sự thật.

"..."

Seo Yi An gật đầu khi nghe câu chuyện của Ha Im: "Em đã thực sự ngoan ngoãn chuyển tiền sao?"

Gật đầu-

Seo Ha Im ủ rũ cúi đầu.

"Bởi vì em nghĩ em có thể lấy lại?"

"Có lẽ...?"

Seo Yi An bật cười bởi câu trả lời của Seo Ha Im.

'Ngây thơ, thuần khiết.'

Đang ở độ tuổi chưa hiểu nhiều về thế giới thực tế, việc nghĩ như vậy có lẽ là điều hiển nhiên.

Tin tưởng người khác vì họ là người lớn, là thành viên trong đình ư.

"Ừm..."

Đã có lúc Seo Yi An cũng như vậy.

Nếu không bị tổn thương nặng nề trong những ngày làm việc tại KJ, anh không biết liệu bản thân có lớn lên ngây thơ giống Ha Im hay không.

Vì vậy, đây là lời khuyên với tư cách anh trai, người đã nếm trải vị đắng của thế giới.

"Mẹ của em có thể là người tốt với em."

"..."

"Nhưng ngay cả người tốt cũng thay đổi khi đối mặt với tiền bạc."

"Có đúng không?"

"Đúng là em đang quản lý số tiền đó. Em không nên cho người khác mượn vì bất kỳ lí do gì."

Jin Se Hyun, bộ não Stardust, sẽ nói gì trong tình huống này? Sau khi suy nghĩ một lúc, đôi môi của Seo Yi An trề xuống: "Em sẽ làm gì nếu anh muốn mượn 30 triệu won?"

Khoảnh khắc Ha Im định nói rằng sẽ không cho mượn, đột nhiên...

"Hiện tại em không có tiền, nhưng nếu người mượn là anh, em có thể cho anh vay."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ