Chương 96: Vết rạn

500 75 13
                                    

Xế chiều tại phòng tập của KJ Entertainment.

Phòng tập mới của KJ được trang hoàng toàn bộ bằng kính trong suốt, không giống tầm nhìn tuyệt vời có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh các tòa nhà thấp, sàn phòng tập gần như bị bao phủ bởi lớp rác rưởi.

"Ha... Thực sự không định dọn dẹp à?"

"Hả?"

"Cậu muốn nằm xuống đây sao?"

"Wow, chúng mềm lắm."

"Lạc quan quá nhở."

"Cảm ơn lời khen!"

Ray tỏ ra chán ghét khi thấy đồng đội Ji Yeo Jun nằm dài trên sàn nhà đầy bụi.

Ray, người được yêu mến vì sự thân thiện luôn cười rạng rỡ dù đi bất cứ đâu, lại đặc biệt cọc tính với các thành viên của The Core.

Wow, nhìn túi khoai tây chiên vứt bừa bãi kìa.

Ray bị sốc, nhặt túi có vụn rơi vương vãi trên sàn lên: "Ai đã ăn bánh quy?"

"Em."

"Ăn rồi xả, vì có người dọn phải không?"

Các cậu út của The Core tỏ vẻ không nghe thấy gì. Mặc dù tính cách của Leader Kang Ji Hyuk rất tệ nhưng có lý do khiến anh ta trở thành trưởng nhóm.

Bởi vì anh ta có tính cách đáng gờm nhất.

Đến cả những thằng em có tính cách tệ hại này cũng không dám hé răng nêu ý kiến trước mặt Kang Ji Hyuk, vì lẽ đó, một hệ thống phân cấp được hình thành trong nhóm này một cách tự nhiên.

'Vương quốc của động vật?'

The Core, thế giới mà kẻ mạnh nhất làm chủ.

Buồn cười thật, bầu không khí trong nhóm có thể mô tả chính xác bằng câu này.

Dù trò chuyện sáo rỗng với nhau nhưng bầu không khí cũng không thể đạt tới mức tích cực. Điều đáng ngạc nhiên là đến nay họ vẫn chưa gây ra ồn ào nào.

Ray thở dài, thì thầm: "Cả nhóm chúng ta... Không có một ai ngoan ngoãn sao?"

Không cần tìm đâu xa, xem dàn em út của Stardust, họ vốn rất hoà đồng chắc chắn sẽ không gây gỗ nhau.

Đột nhiên, khuôn mặt của một người xuất hiện trong tâm trí anh.

Cậu ấy nhanh trí, biết lắng nghe. Anh không thể mong ước gì hơn nếu có được bé út như Do Seo Han.

"Này, bạn ui. Ừm, có thể cất hộ mấy gói đồ ăn nhẹ không. Hyung ấy gắt gỏng quá."

"Tôi cũng đang run lẩy bẩy như tắm trong mưa lạnh nè..."

F*ck, thật đấy.

Ray chửi thầm, ngẩng đầu lên.

Những lúc như thế này, anh ước có một Leader có thể duy trì kỷ luật.

"Vì sao bây giờ anh ta mới đến?" Trễ hơn một tiếng so với thời gian tập luyện định ra.

Kít-

Trưởng nhóm lảng vảng đâu đó, đến phòng tập trễ nhất.

Các thành viên còn lại giả vờ nhắc nhở với vẻ mặt không mấy ngạc nhiên: "Anh đến sớm đấy, hyung."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ