Chương 80: Showcase (3)

571 83 2
                                    

"STARDUST! STARDUSR! STARDUST!"

"ANH YÊU MẤY ĐỨA!"

"AAAAAAAAAAA!"

MC Arthur đã dẫn chương trình nhiều sự kiện lẫn Showcase, nhưng với kinh nghiệm từng trải của cô ấy, sự phấn khích của Fan ở đây ngày hôm nay rất đáng nể. Chỉ ngồi thôi cũng thấy oi bức.

Đến mức cô phải suy nghĩ như vậy.

'Họ thật sự là tân binh sao?'

Làm sao một tân binh mới ra mắt lại có lượng fan hùng hậu như vậy?

Đây là bằng chứng cho thấy tỷ suất người xem nhiều vô cùng của Stardust Project.

Arthur, với mái tóc ngắn ngang vai, mặc bộ đồ huỳnh quang nổi bật, nói với giọng khàn khàn.

"Wow, Fan hâm mộ thực sự rất cuồng nhiệt."

Khi Arthur nhắc đến Dusty, tiếng reo hò càng nhiệt tình hơn.

Lúc đó, một số bình luận ồn ào lọt vào tai tôi.

"Waaaaaaaaah!"

"Ha Im ahhh! Hôm nay trông em còn đẹp trai hơn trước đó nữa!"

Hả.

Cô vẫn khó kiềm chế được nét mặt của mình khi đối mặt với dàn cast.

Trong khi Seo Ha Im đang cố nhịn cười khi nghe thấy tên mình thì MC Arthur lại đáp một cách hài hước.

"Aww, anh ấy đang rất vui bởi được mọi người khen đẹp trai đấy. Bí mật của Ha Im là thích được khen đẹp trai hơn dễ thương."

"À, vâng?"

"Lý do là gì vậy?"

Seo Ha Im Official: Tôi nghe mọi người gọi tôi dễ thương cả ngày, nhưng tần suất bình luận nói rằng tôi đẹp trai lại thấp.

Seo Ha Im chớp mắt tỏ ra ngượng ngùng: "Từ bây giờ hãy gọi tôi là trai đẹp nhé."

"Không được đâu, em ý đang vòi vĩnh kìa."

"Yêu cầu hơi nhiều đấy."

Mặc dù bị Cha Seong Bin cắt ngang, nhưng đôi mắt ấy vẫn sáng. Đây cũng là dấu chấm hết cho ham muốn của Seo Ha Im.

MC Arthur chuyển chủ đề.

"Các thành viên Stardust của chúng ta... Hôm nay là ngày các bạn ra mắt phải không?"

Stardust ra mắt với bài hát Yoo Young (Spacewalk). Seo Yi An cầm micro, trả lời câu hỏi của Arthur.

"Vâng, đúng vậy."

"Ồ, đây là buổi biểu diễn đầu tiên của bạn phải không?"

"Đúng!"

"Bạn có lo lắng không?"

Seo Yi An mỉm cười bẽn lẽn trước câu hỏi trực tiếp.

Anh gật đầu.

"Ừ... Tôi hơi lo lắng."

"Tôi ổn."

Cha Seong Bin nhún vai, xảo quyệt chêm vào.

"Bởi vì hôm nay có rất nhiều Dusty của chúng ta đến cổ vũ... Cảm giác như có ai đó đang bảo vệ tôi vậy."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ