Chương 98: Quả bom hẹn giờ

456 75 3
                                    

Phòng tập nơi đèn không tắt cho đến tận đêm khuya.

Các thành viên The Core thở dài với đôi mắt nhắm tịt.

Dù đang luyện tập bài hát fansong nhưng trên khuôn mặt của họ chỉ thể hiện sự mệt mỏi nhiều hơn là tình cảm trìu mến dành cho Fan hâm mộ.

Cả nhóm đã khẩn cấp đề nghị với KJ Entertainment, sau đó nhận được một bài hát xứng đáng.

Tổ chức họp mỗi ngày thảo luận hằng giờ về việc viết lời hát và lên lịch trình.

Mọi thành viên phải nghe lời như một con chó khi trưởng nhóm Kang Ji Hyuk đưa ra yêu cầu.

Ray không hài lòng với tình hình hiện tại.

Kít-

Khi cửa kính phòng tập mở ra, ánh mắt lạnh lùng của Ray nhìn thẳng vào người đó.

Hôm nay Kang Ji Hyuk lại tới muộn với lý do ghé qua ký túc xá một lúc.

Tất nhiên, những lời hay ý đẹp không thể thốt ra từ miệng Ray: "Anh đi tận đâu để viết ra lời bài hát tặng cho Fan?"

"Tôi đã nói rồi. Tôi về ký túc xá."

"Hyung, bây giờ là mấy giờ?" Ray chỉ vào đồng hồ.

Đã qua ba giờ đồng hồ, kể từ khi Kang Ji Hyuk vắng mặt.

Không tuân thủ thời gian.

Mặc dù anh ta đã đảm bảo anh ta biết cách sáng tác lời bài hát nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành.

Do lịch trình chuẩn bị rất ngắn, lời bài hát do Kang Ji Hyuk viết bắt buộc phải nộp trong hôm nay.

Bọn anh sẽ thu âm vào sáng mai. Ray cau mày hỏi thẳng: "Lời bài hát xong chưa?"

"Tôi vẫn đang viết."

"Gì cơ?" Câu hỏi được cất lên với giọng lạnh lùng.

Ji Yeo Jun chú ý, vỗ nhẹ vào vai Ray.

Cậu nghĩ nếu cứ tiếp tục đối đáp như thế, hai hyung này sẽ xông vào đánh nhau.

Tuy nhiên, dù cơn giận đó lắng xuống, cậu cũng không dám chen vào cuộc trò chuyện.

Ray vuốt tóc mái, thở dài: "Tôi đã nói thời gian phát hành fansong rất eo hẹp. Anh vẫn chưa viết xong lời bài hát ư? Anh mất trí rồi à?"

"...Gì?"

Biểu cảm của Kang Ji Hyuk trở nên cau có ngay lập tức. Dù anh có đến muộn trong lịch tập luyện hay cư xử ngang ngược. Đến tận bây giờ, chưa có thành viên nào dám chống đối anh.

Cùng lắm thì anh chỉ để ý đến ánh mắt của nhân viên trong công ty thôi, bởi vì đối với Kang Ji Hyuk, các thành viên trong nhóm luôn là thuộc hạ dưới cấp anh.

Một vết nứt xuất hiện trong bầu không khí nhóm.

"Nếu anh định làm theo cách này thì anh không nên bắt đầu. Thậm chí đã đăng bài viết thông báo phát hành fansong, nhưng anh tính làm gì? Làm thế nào có thể kiếm cớ với Fan?"

"Tôi đã nói gì? Tôi có nói rằng có thể hoàn thành xong trong hôm nay?" Kang Ji Hyuk bật cười, nhìn xuống Ray.

'Tại sao cậu ấy lại cư xử thế này?'

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ