Chương 47: Mãi mãi trên sân khấu.

771 113 14
                                    

Cuối cùng, một ngọn đèn bật sáng trong khoảng lặng tăm tối.

Deok Jin lẩm bẩm.

Và.

Thành viên trẻ nhất.

Do Han mặc áo khoác denim đang tỏa sáng dưới ánh đèn.

Một tay cầm bông hồng, cậu ấy mơ màng nhìn vào không trung.

Cánh hoa hồng đỏ rơi lác đác từ trên cao xuống như tuyết.

Khuôn mặt được chiếu sáng rực rỡ có đường nét hơi khác so với trước đây.

Gương mặt góc cạnh hơn nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung như tuổi thật.

Hình ảnh ngây thơ thậm chí còn xinh đẹp hơn bao giờ hết trên nền ánh sáng dịu nhẹ.

'Ẻm bị điên à?'

Cho Yoon Seo gần như rung động trong giây lát trước visual top 2 của cuộc thi bình chọn khuôn mặt đại diện cho Stardust.

Bùm.

Bài hát bắt đầu bằng nhịp tim đập mạnh.

Nhìn về phía sân khấu vẫn đang trống vắng không có thêm ai khác xuất hiện, cô vô thức cảm thán.

Sự sắp xếp này là điều cô không hề ngờ tới.

"Solo? Solo dance ư?"

Phần giới thiệu là màn solo dance của center.

***

Tôi đã yêu cầu nhà soạn nhạc sáng tác Touch biên tập lại bài hát mà không ảnh hưởng đến concept ban đầu của Touch.

Thế là điệu nhảy solo ở phần giới thiệu ra đời.

Kang Si Woo là người đưa ra kiến nghị.

"Nếu em muốn phần giới thiệu tác động mạnh lên cảm xúc của người xem, anh muốn em làm điều này trong phần giới thiệu, được không?"

"Điều gì ạ?"

"Solo dance."

Bởi vì tôi đã là center nếu nhận thêm phần solo có thể khiến đồng đội phản cảm. Đây là cảnh tượng tôi chẳng bao giờ dám nghĩ tới, thậm chí không dám thử nếu không có những đồng đội ủng hộ và tin tưởng tôi hết mình.

Tuy nhiên.

Bây giờ, tôi đã khác, tôi thi vòng này với tâm thái phải đạt hạng nhất.

Kang Si Woo vỗ vai tôi và nói một cách tự tin: "Chắc hẳn có một bức tranh lớn trong đầu em. Ý kiến cá nhân của anh, anh thực sự cần em thực hiện bức tranh đó."

Khái niệm thiếu niên đẹp như hoa mà Do Seo Han thúc đẩy.

Kang Si Woo đã nắm bắt chính xác mục tiêu của Do Seo Han. Bởi vì đội ngũ thành viên quá tốt nên em ấy đang nhắm đến việc đánh bại Better, dành hạng nhất vòng này.

Nếu Seo Han muốn thắng, em ấy cần tung một đòn bạo kích.

"Solo dance... Em sẽ làm nó."

Nếu cho tôi cơ hội này, tôi sẽ xé nát sân khấu.

***

Seo Han nở nụ cười rạng rỡ và nhìn xuống những banner có in tên mình trên đó.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ