Chương 102: Không giỏi ứng phó lời khen

501 84 3
                                    

(Đính chính tên nhóm là Tipple nhé, chương trc để tiếng hàn TiPeul nên tui để theo chữ cái, tự nhiên qua chương này có tên tiếng Anh nhóm:) )
-----------------------------------------------

Ngay khi cánh cửa mở ra, hơi thở của tôi bị ngừng lại trong giây lát.

"Xin chào."

"Xin chào!"

Hát chính Choi Yeon Woo và vũ công chính Seong Ji Hoo của boy group Tipple có 8 năm tuổi.

Nhóm này hiện đang bá chiếm doanh số bán hàng hàng đầu tại Doubles.

Dù tập trung vào hoạt động cá nhân trong 2 năm qua nhưng fandom của Tipple vẫn rất hùng hậu.

Hiếm có một nhóm nhạc nam nào có được cả lượng fan cứng dồi dào lẫn mức độ nổi tiếng cao như thế này.

Họ là những idol tuyệt vời.

Tôi cũng là một trong những fan cuồng nhiệt của nhóm, nhưng tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra chúng tôi sẽ gặp nhau như hiện tại.

Đặc biệt là Seong Ji Hoo.

Tôi thậm chí không thể giao tiếp bằng mắt khi nhìn anh ấy....

Vụt-

Tôi vội đưa tay ra sau lưng để giấu đôi bàn tay đang run rẩy vì lo lắng.

Bộp-

Seong Ji Hoo đi tới với những bước vững vàng, mỉm cười dừng lại giữa phòng tập.

Anh gật đầu chào cả nhóm.

Giọng trầm vang lên: "Tôi là Seong Ji Hoo đến từ Tipple. Rất vui được gặp các bạn."

Seong Ji Hoo, vũ công chính của Tipple, người mẫu đại diện của nhãn hiệu Young & Rich và Doll & Handsome. Anh tự giới thiệu với giọng đầy tự tin.

Đáng giá.

Dù đã làm idol 8 năm nhưng vì ra mắt khi còn trẻ, Seong Ji Hoo mới 27 tuổi.

Main Vocal bên cạnh anh, Choi Yeon Woo, trẻ hơn anh hai tuổi.

Có bao nhiêu người có sự nghiệp thành công ở độ tuổi đó?

"WAAA!"

"Hyung, em thực sự là fan của anh."

"Em cũng vậy."

Tôi chỉ nhìn thấy cả hai qua màn hình, đây là lần đầu tiên tôi gặp họ ở cự ly gần.

Seong Ji Hoo hơi ngẩng đầu lên với đường quai hàm sắc nhọn trông như có thể cứa đứt cổ anh ấy.

Khóe miệng rõ ràng đang mỉm cười, nhưng bầu không khí khó tiếp cận vẫn còn đó.

Tôi lại cảm giác được, sự lạnh lùng.

Dù anh ấy là tiền bối cùng công ty nhưng lại tạo cho tôi ấn tượng lạnh lùng đến mức tôi cảm thấy mình không thể bắt chuyện với anh nếu gặp anh ở nơi khác.

Mặt khác, Choi Yeon Woo, người đứng bên cạnh, lại có hình tượng gần giống Ha Jun Seo một chút. Khuôn mặt tròn tạo cảm giác trẻ trung, có lẽ vì anh ấy là thành viên nhỏ tuổi nhất của Tipple.

"Anh là Tipple Choi Yeon Woo."

Mỗi khi anh ấy cười, khóe mắt anh cong lên thân thiện như một chú chó đồng quê.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ