Chương 124: Vì sự sụp đổ luôn rất nhanh

307 53 4
                                    

[Do Seo Han khán giả của A Boy's Dream]
Ngoài ra còn có tin đồn cậu ấy thân với The Core's Ray. Điều đó thật đáng ngạc nhiên. Vậy cậu ấy có phải khán giả không? Dù sao, cũng có Cha Seong Bin, Lee Do Kyung và Lee Jun Hyuk... Nếu đúng, chẳng phải giấc mơ dàn thí sinh của Stardust Project đoàn tụ sẽ trở thành hiện thực sao?

- Đội hình này thực sự giống cuộc hội ngộ của Stardust Project ahahahahahahahaha
ㄴCha Seong Bin, Do Seo Han, sao hai đứa xuất hiện ở đó... Cả hai có tâm lý tuyệt vời lắm hở, nếu là chị, chị sẽ bị PTSD sau cuộc thi thử giọng, thậm chí không muốn đến gần loại gameshow sống sót.
ㄴTôi nghĩ tôi cũng không muốn dính líu tới trường hợp tương tự, vì sao hai đứa lại đến tham gia lol?
└Nghiện game sống còn chăng?
ㄴKkkkkkkk Không thể nào!

-Seong Bin đã cải biên ca khúc, thế còn Do Seo Han...
ㄴCó vẻ hai anh bé rất phấn khích bởi bài hát đầu tay được ra mắt lần nữa.
ㄴĐiên rồi hahahahahahaha
ㄴKhông thể không tưởng tượng nổi, Seo Han dễ thương quá... Muốn trưng bé trong nhà ghêㅠㅠㅠㅠ
ㄴMột số fan đã nói câu trên tại fansign và ẻm trả lời là ẻm đã cao tới 182cm rồi. Không thể bỏ túi nhỏ gọn dễ dàng được đâu.
ㄴThật hả?
ㄴHahahahahahahaha, quả là phản hồi điên rồ, buồn cười quá.
└182cm không vừa túi của bồ đâu lmao.
ㄴDễ thương đến mức tui không thể tin được chính em bé đã nói như vậy.
ㄴKhi tận mắt gặp trực tiếp, bạn sẽ ngạc nhiên vì cậu ấy to lớn hơn bạn nghĩ rất nhiều... Tôi cũng muốn được tận mắt nhìn thấy ẻm dù chỉ một lần ㅠㅠㅠㅠ

-Nhưng Do Seo Han có thân với Ray không?? Có thông tin chính thức à?
└Tui không biết, tui đoán chỉ là tin đồn thôi.
└Hai người đó có thể thân thiết được sao? Vốn hình ảnh của hai nhóm là ganh đua đáng sợ mà.
└Cả hai đều thân thiện một cách đáng ngạc nhiên. Không biết có staff nào đã nhìn thấy họ đi chơi riêng chưa, haha.
└Các fan của The Core phân cực lắm nên tôi không muốn động chạm vào; Dù sao, miễn không phải Kang Ji Hyuk là được lol
ㄴHình như Seo Han không phải mẫu người thích xã giao nhưng tôi tin rằng em ấy sẽ thận trọng trong các mối quan hệ cá nhân.

-22222
└Nếu là lựa chọn của Seo Han thì chúng ta phải tin tưởng bé út.
└Nhưng xem những người thân thiết của con trai chúng ta, toàn bộ đều thuộc vai vế anh lớn kekekeke. Đi đâu bé cũng là em út hết.
ㄴĐúng nhở hahahaha. Ôi chúa ơi, út Hamchi cưng quá.
└Do Seo Han có vẻ là kiểu người sẽ đối xử tốt với người lớn lmao. Tôi rất thích em bé.

Fan tưởng rằng tôi đến A Boy's Dream với tư cách đồng sáng tác hoặc ủng hộ The Core Ray.

Thực ra có một lý do khác cho việc đến đó.

Tôi muốn làm phiền một người.

Sẽ thú vị lắm, tôi muốn thấy sân khấu trực tiếp ở hàng ghế đầu sẽ như thế nào.

Ting-
Ting-

Di động trong túi tôi rung lên liên tục.

Cái tên quen thuộc hiển thị trong khung người gửi.

[Lee Do Kyung]

Bên dưới là những tin nhắn tràn ngập sự phấn khích xen lẫn hào hứng.

-Tôi cào anh chàng đó rất nhẹ nhàng.
-Chắc anh ta sắp phát điên rồi kekekeke.
-Đi ăn đi, nếu ổn thì mua đồ ăn cho tôi nhé kaka.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ