Phóng viên Yoon Jae Ah của đài truyền hình TBN đang đứng phía sau sân khấu, ghi lại chi tiết buổi trình diễn hôm nay.
Bốn đội đã diễn xong. Không biết có phải do đây là sân khấu của thực tập sinh hay không, kỹ năng cách biệt khá lớn.
Nghe nói Dự án Stardust không hề chỉnh sửa giọng hát hay dùng bất cứ tune nào.
"Không sao đâu, hơi tàn nhẫn một chút thôi."
Ở đây nói không với AR.
Chính vì điều này mà vài đội có thể bị chỉ trích vì bại lộ kỹ năng yếu kém của họ.
Ví dụ như hai đội chọn diễn bài hát của nhóm nữ. Thú thật, đây là bài hát khó, nó đáng giá để thử sức, nhưng công chúng chỉ nhìn vào kết quả.
'Biết lựa chọn bài hát cũng là một kỹ năng.'
Phóng viên Yoon Jae Ah lạnh lùng nhận xét.
Ví dụ thứ hai, là hai đội từng tuyển bài hát của nhóm Venus.
Một đội trong đó diễn kém tới mức thảm thiết, họ bị ảnh hưởng bởi việc thay đổi bài hát và không thể gượng dậy, trong khi đội Kevin làm tốt một cách đáng ngạc nhiên.
Nhưng, nó giống 'kinh hỉ' hơn.
Một mình anh chàng gần như gánh cả đội.
Có lẽ người duy nhất sống sót trong đội này chỉ có Kevin và một thành viên có thứ hạng cao.
"Kevin chắc chắn rất giỏi."
"Kevin! Anh yêu em, yêu em!"
"Đội tiếp theo là ai?"
"Đường đến trường? Tui nhớ đó là bài của LROY?"LROY? Mắt phóng viên Yoon Jae Ah sáng lên.
Mặc dù đây chỉ là công việc nhưng cô lại khá mong đợi đấy.
Vì sự kết hợp tuyệt vời của đội này, trong đó có cả center Ha Im.
"Hmm... Ha Im luôn rất dễ thương."
Phóng viên cũng là con người. Khi đồng hành cùng chương trình, ắt sẽ phát hiện ra gương mặt họ yêu thích.
Phóng viên Yoon Jae Ah che miệng, thì thầm.
'Đừng viết bài với sự thiên vị.'
"Dance của Jun Seo có vẻ đã tiến bộ hơn, Se Hyun cũng hát hay hơn."
Còn Do Seo Han.
Cậu ấy là người nhỏ tuổi nhất nhưng lại nhanh nhẹn, hoạt bát nên cô nghĩ cậu sẽ làm tốt ngay cả khi đảm nhiệm chức vụ leader. Xem tập gần đây, cô tự hỏi là Ha Im đang chăm sóc Seo Han, hay Seo Han đang chăm sóc Ha Im. Nhưng cả hai dường như đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau nhờ thường xuyên đấu khẩu.
Khi cô tưởng tượng ra cảnh hai người nhỏ nhất nhóm chụm đầu lại lên kế hoạch, cải biên mọi thứ...
"Uuuu."
Dễ thương!!!!
Phóng viên Yoon Jae Ah lại che miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...