Doubles chi tiền. Một khoảng lớn hơn tôi nghĩ.
Vừa đặt chân vào ký túc xá nơi lắp đầy camera, tôi thở dài mà không hề hay biết.
Ngay cả tôi, người không đặt nhiều kỳ vọng vào nơi ở, cũng phải trợn tròn mắt.
Chỗ này không phải địa điểm quay phim, nó thực sự là ký túc xá của chúng tôi?
Khi mở cửa bước vào, thay vì cảm thấy ngột ngạt, tôi trông thấy một phòng khách rộng thoáng.
Tòa nhà không có cảm giác ẩm mốc, có lẽ mới được trang hoàng cách đây không lâu.
Tổng kết, toà nhà thực sự tốt ngoài mong đợi.
"Bảy người trong 3 phòng?"
Phòng ngủ tuy nhỏ, nhưng xét đến việc chúng tôi là tân binh thì đây đã là phúc lợi đáng ngưỡng mộ.
Chẳng phải phòng ngủ riêng quá xa xỉ đối với một tân binh sao...?
Lẽ nào do tôi đã quen cuộc sống chật chội ở ký túc xá cũ?
Tất cả các loại suy nghĩ lướt qua đầu tôi.
Tôi đang tưởng tượng một bài viết như thế này được đăng.
[Bạn xem ký túc xá của Stardust đã giới thiệu ở show thực tế chưa?]
Tại sao ký túc xá lại sang trọng như vậy? LOL
Ý tôi là, đây quả thật là ký túc xá của idol tân binh mới 3 ngày tuổi à?-Dạo này nam nữ đều ăn ở chung~ Bảy người trong một phòng khách
-Ngủ trên sàn là quy định của quốc gia.
ㄴBạn đến từ thời đại nào vậy? Haha, chuyện này cổ hũ quá.
ㄴTôi tưởng bạn kia nhắc tới Jin không đấy?
ㄴCó phải idol đời đầu không?-Wow, xem tất cả bình luận ở đây này, mọi người đều đang mắng tụi trẻ vì chúng chưa đủ tuổi vị thành niên. Haha, lớn tuổi mới được ở sống trong căn hộ rộng à, mấy bạn có ý thức được quyền lợi của idol không? Nếu mấy cậu ấy làm hỏng việc, cả nhóm sẽ bị yêu cầu quay lại chỗ cũ cho coi
ㄴLý do đây là nhóm nhạc debut qua chương trình sống còn; dù là tân binh nhưng không thể đãi ngộ như tân binh đượcㅠㅠ-Không phải công chúng đang chỉ trích nhóm này chỉ vì họ là nhóm nhạc của chương trình sống còn sao?
-Tôi thực sự không muốn thỏa hiệp, nhưng bọn trẻ ngày nay đều vậy. Thiếu nghiêm túc.
ㄴBạn còn trẻ phải không?
ㄴBạn nói gì? Bạn có phải là Fan của Stardust không?
ㄴVì quá giàu có nên bọn trẻ rất ngại kể từ khi ra mắt.-Sắp phun ra hết rồi~ Bởi vì quá no vì thoả mãn
ㄴỒ, vậy ư? Bạn diễn tả làm tôi liên tưởng đến bạn bị bệnh nan y đấyĐột nhiên.
Ha Jun Seo hỏi với ánh mắt ngạc nhiên, giọng run rẩy rõ ràng: "Có chuyện gì thế?"
'Chà, có lẽ ngủ trên sàn cũng ổn nhỉ?'
Tôi nuốt những suy nghĩ lung tung xuống bụng, thay đổi chủ đề: "Trời hơi lạnh. Em có nên bật máy sưởi trước không?"
"À, để sau đi."
Vì đây là nhóm nhạc Dự án nên ngay cả nonfan cũng có thể tìm hiểu chi tiết về các thành viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Fiksi UmumNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...