Chương 24: Xé nát

905 121 5
                                    

Có lẽ mọi người đều cảm nhận được điều đó.

Giọng tôi vốn đầy mong đợi, chớp mắt liền biến mất, kết câu có vẻ hơi chần chừ.

"Ừ." Đúng như dự tính... Tôi không thể nói dối.

Tôi nhớ đến một đoạn video tôi từng xem ở đâu đó, nội dung là giả vờ thích một món quà.

Đầu tiên, bạn phải cười tít mắt.

"Có lẽ đây là món quà hoàn hảo dành cho em..."

Sau đó, tạo nét mặt đang cảm động và cầm chúng lịch sự bằng hai tay.

"Dù sao nó cho tốt sức khoẻ nên em hãy ăn nó hằng ngày."

"Hở? Hạt hướng dương rất tốt cho sức khoẻ hả? Tim em đập thình thịch khi thấy hình dạng những hạt hướng dương xuất hiện trong hộp quà đấy. Đó có phải kế hoạch của anh không?"

"Seo Han, em dễ thương quá."

"Nếu tim em đập nhanh khi thấy hạt hướng dương, điều đó chứng tỏ em bị rối loạn nhịp tim."

"À, vâng." Tôi nói dối không thành công... Chớp mắt, đính chính: "Em không phải hamster đâu, thật đấy."

"Thật á?"

Câu nghi vấn đó là sao?

Seo Ha Im ranh mãnh xua xua tay, lấy vài hạt hướng dương đặt vào lòng bàn tay tôi.

"Đáng yêu ghê, chúng ta chụp ảnh lưu niệm đi. Hãy đăng nó lên sau khi được PD cho phép!"

Nhìn đôi mắt sáng ngời này nè, dường như anh ấy có thể chụp ảnh bất cứ lúc nào bất cứ đâu.

Anh nên xem lại bộ dáng bọn mình lúc này đi.

Hình như anh chàng này đang nghiêm túc...

Điều ngớ ngẩn là Ha Jun Seo cũng tích cực tham gia vào trò đùa vô nghĩa của Ha Im.

"Chắc chắn rồi. Hãy chụp một bức ảnh nào."

Mọi người hành động y như một bộ phim...

Chúa ơi, tại sao hyung lại lấy điện thoại ra? Tại sao mấy anh lại làm điều này?

Khi tôi đứng đó, do dự. Ha Jun Seo ranh mãnh nói thêm: "Tất cả concept hiện tại đều được các hyung của em tạo ra bằng tình yêu thương."

"Đúng vậy, hãy thử ăn cả hạt hướng dương nha!"

"..."

Mọi người tính làm thật đấy à?

Tôi thực hiện theo chỉ dẫn, cầm hạt hướng dương và tạo dáng.

Tách

"Wow, trông đẹp phết nhỉ?"

"Canh góc cũng tuyệt. Tôi đã nói mà, tôi chụp ảnh giỏi."

Jin Se Hyun nằm xuống sàn, thể hiển toàn bộ kỹ năng chụp ảnh pro max của mình. Ha Jun Seo tận dụng thời cơ, đặt con gấu bông hamster mà anh chuẩn bị làm quà vào lòng tôi.

Cộng thêm món quà từ Jin Se Hyun, chiếc gối màu vàng tươi.

"Bây giờ, thêm một tấm nữa!"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ