Nếu tôi nói không khó chịu, đó là nói dối.Tôi cảm thấy rất khó thở, như bị mắc nghẹn hạt cát nơi cổ họng.
Ngay cả tôi cũng cảm thấy thế này thì Seo Yi An, thậm chí còn tệ hơn thế.
Tôi lo lắng nhìn Seo Yi An.
"Ừm...."
"Anh ổn không nếu vào trong đó?"
"Ừ, anh nên chào hỏi mà."
Idol của KJ ư... Tình hình bây giờ như thế này...
Điều tồi tệ nhất là nhóm đó lại là những người sống sót trong khu rừng khắc nghiệt.
Sự thật, hầu hết các thực tập sinh của KJ đều là nạn nhân của tên quản lý côn đồ.
Việc tìm ra một thực tập sinh không bị đánh khó hơn là tìm ra ai đã bị đánh.
Tuy nhiên, trong số họ chắc chắn có trường hợp riêng biệt - thực tập sinh được quản lý ưu ái, nhóm ra mắt hiện tại đều là những thực tập sinh được quản lý côn đồ ưu ái.
Những người biết rõ sự mục nát của ngành giải trí này và họ sẵn sàng bỏ ngoài tai toàn bộ.
Nhắc tới tình huống trước kia.
Tình cảnh của Yi An khá nhạy cảm, giấc mơ của họ có thể bị phá huỷ nếu đứng ra đòi công lý cho anh.
Tôi có thể cho hiểu họ.
Nhưng.
Có một người cứ quanh quẩn trong tâm trí tôi.
Kang Ji Hyuk.
Anh ta là người đã lợi dụng Seo Yi An để lấy lòng quản lý.
Các thực tập sinh khác cũng tặc lưỡi thở dài khi thấy anh ta liên tục bắt nạt hyung của tôi như thế nào.
'Không phải Kang Ji Hyuk đã bán đứng Seo Yi An để được vào nhóm ra mắt sao?'
'Tôi cảm thấy tiếc cho Yi An... Tôi nghe nói cuối cùng thì anh ấy cũng rời công ty.'
'Đáng lẽ anh ấy nên ra đi ngay từ đầu, tại sao anh ta bắt nạt anh ấy đến vậy?'
'Vấn đề do quản lý muốn tìm chỗ trút giận thôi.'
Anh chàng đó đảm nhận vị trí Leader của The Core.
Người phớt lờ lương tâm của bản thân.
Bán lương tâm cho quỷ dữ.
Vì vậy, tôi cảm thấy rất khó chịu khi tái ngộ với Kang Ji Hyuk trong trường hợp này.
"Xin chào." Kang Si Woo gõ nhẹ vào cửa.
Cánh cửa phòng chờ đóng kín bật mở.
Các thành viên The Core nhìn thấy khuôn mặt của chúng tôi, lúng túng đứng dậy khỏi chỗ ngồi.
Dù chỉ ra mắt cách nhau 3 tháng nhưng tiền bối vẫn là tiền bối. Kang Si Woo hô to khẩu hiệu: "Shine Bright! Xin chào, đây là Stardust!"
"Tôi rất mong chờ!" Các thành viên The Core khẽ gật đầu đáp lại.
Nghe có vẻ chói tai, nhưng đó là tư thế nhận chứ không phải chào lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficção GeralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...