Chương 39: Tôi là mồi trong ngục tối

749 105 1
                                    

__________________________

OMG, tôi vừa dạo quanh Ga đại học Hongik và bắt gặp họ ㅠㅠ Tôi nghĩ cả nhóm đang đi xem từng trạm để chụp ảnh xác thật đã đến tham quan biển quảng cáo mà fan tặng ㅠㅠㅠㅠ

Tôi thấy rất nhiều người tụ tập trước quầy trưng bày của Seo Han và trông thấy chính chủ cũng ở đó.

Em ý đang chụp ảnh thì bị fan nhận ra nên rất bối rối kkkkk. Tôi được nhìn cận cảnh khuôn mặt, em ấy gầy lắm nhưng lại rất đẹp trai... Trông y hệt Hamster ㅠㅠㅠㅠ

__________________________

Tôi nhìn thấy họ ngay trước quầy trưng bày lời nhắn cổ cũ!!!! Ha Jun Seo, Jin Se Hyun, Seo Ha Im, Do Seo Han và Cha Seong Bin.

Năm người lén tới xem bảng quảng cáo điện tử do fan thiết kế nhưng lại bị phát hiện. Đám đông tụ tập nhiều tới mức suýt làm khu vực đấy tê liệt haha.

Điều buồn cười hơn là cả nhóm dường như không biết bản thân nổi tiếng đến mức nào, bị fan hâm mộ vây quanh làm họ bối rối không biết nên làm gì, chỉ xấu hổ đứng ngây ra. Thật sự rất dễ thương.

__________________________

Seong Bin: Xin chào, wow! Nhiều người quá! Ui trời, cảm ơn các bạn đã chào đón chúng tôi. (cảm giác như cậu ấy sắp vấp ngã vì quá ngạc nhiên)

Ha Im thích đến mức chạy vòng vòng và bị Se Hyun ngăn lại haha.

Se Hyun: Seo Han ra giữa ngay trung tâm bảng quảng cáo đi. Ồ, anh nghĩ anh đã chụp khá đẹp đó. Anh sẽ đăng tấm này lên.

Jun Seo: Se Hyun chụp ảnh đẹp kinh.

Theo nội dung tôi nghe được thì Jin Se Hyun có vẻ rất đam mê chụp chẹt.

Tôi không nghĩ Jun Seo sẽ làm theo yêu cầu của fan, nhưng anh không hề do dự và thực hiện những yêu cầu tạo dáng đáng yêu ㅠㅠㅠㅠ Rapper Jun Seo của chúng tôi dễ thương quá.

Và Seo Han liên tục hỏi mọi người xung quanh em ấy là đã ăn gì chưa haha.

Nếu Jin Se Hyun mê chụp ảnh thì Seo Han chắc chắn cuồng ăn uống.

Seo Han: Chị ăn gì chưa? Không, đã 3 giờ chiều rồi... Chị vẫn chưa ăn sao?

Seo Han: Ôi trời... Chắc chị đói lắm... Ơ, chị đến vì nghe tin bọn em ở đây hả?... Nhanh vậy á? (Mặt đang sửng sờ) Cảm ơn chị ạ...

Cả nhóm có vẻ khá bối rối vì sự cổ vũ cuồng nhiệt của chúng tôi. Nhưng vẫn lắng nghe và tạo dáng theo yêu cầu ㅠㅠㅠㅠ Họ thật sự giống idol chuyên nghiệp

Tôi chết mê chết mệt sau khi gặp trực tiếp bọn trẻ

__________________________

- Tôi đọc cái gì dzậy? Bọn trẻ đang ở Hongdae phải không?

- Lần này là ga Hap Jeong ㅠㅠ

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ