Chương 73: Không có bí mật (3)

487 88 6
                                    

Buổi sáng trong lành.

Huấn luyện viên Yoo Min Seo đến Doubles vào sáng sớm để quay chương trình thực tế.

"Các bạn, một thời gian không gặp rồi phải không?"

Cô vốn là huấn luyện viên thanh nhạc của Doubles, vì thế phòng tập ở đây thoải mái như ngôi nhà thứ hai vậy.

"Mọi người thế nào... Huh?" Yoo Min Seo bước vào, vẫy tay chào, đột nhiên nhìn thấy một khung cảnh khác thường.

Các thành viên xếp hàng trước mặt Leader Kang Si Woo để nộp điện thoại di động.

Luật này chỉ có khi quay Dự án thôi, cô tưởng nó đã bị huỷ rồi.

"Gì, đây là trường học à?"

"Vui lòng nộp điện thoại ạ."

"Quản lý đã yêu cầu sao?"

"À, không đâu. Chúng tôi thống nhất ý kiến sẽ nộp điện thoại trong thời gian luyện tập."

"Bạn... Bạn muốn tập trung vào luyện tập?"

"Vâng, tôi muốn."

Đôi mắt của huấn luyện viên Yoo Min Seo mở to khi nghe lời giải thích của Kang Si Woo.

Đây có phải những chàng trai có độ tuổi trung bình 19,7 không?

Tại sao lại tự quản lý bản thân tốt thế?

"Ồ, huấn luyện viên, cô ở đây à?"

Yoo Min Seo quay đầu nhìn biên đạo múa Choi Myung Hwan, người đến sau, cô bắt đầu trò chuyện với anh.

Chỉ cần nhìn nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt cô ấy, cô ấy khiến anh có cảm giác chính cô là người tạo ra Stardust.

"Đây là lý do tại sao tôi sợ chương trình sống còn. Họ chỉ chọn những thành viên liều mạng nhất, nhìn xem các bạn ấy trưởng thành như thế nào ở độ tuổi này đi. Thậm chí tất cả còn nộp cả điện thoại chỉ để luyện tập chăm hơn."

"Hằng ngày?"

"Tôi đoán thế."

Tự nguyện giao nộp điện thoại dù không có yêu cầu?

Choi Myung Hwan ngạc nhiên, khoanh tay: "Wow, hôm nay anh nên mong chờ hơn nhỉ?"

"Việc diễn trước máy quay không dễ như anh nghĩ."

"Ơ, thật à."

Kang Si Woo lắc hộp màu trắng, đếm điện thoại của các thành viên.

Vẫn còn một người chưa giao ra.

Cha Seong Bin lặng lẽ giơ tay: "A, anh nộp đây."

Khoảnh khắc anh ấy bỏ điện thoại vào hộp.

'Gì?'

Khi màn hình khóa bật lên, dòng thông báo trên cùng thu hút sự chú ý của Yoo Min Seo.

Con số hiển thị trên màn hình thực sự rất bắt mắt.

"Seong Bin, sáng nay bạn đến muộn à?"

"Dạ?"

"Sao lại có nhiều cuộc gọi nhỡ thế?"

"Tôi thấy rồi, phải đấy." Cha Seong Bin nhún vai với giọng nói bình tĩnh khác thường, rồi rời đi.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ