Chương 40: Họ chọn nó cho em sao?

743 99 10
                                    

"Jeon Chae Yeon hít ma tuý khá thường xuyên. Tôi may mắn phết đấy khi tự mình moi ra bê bối lớn thế này."

Lời của phóng viên Lee Do Yeon khiến tôi hít một hơi khí lạnh. Cô ấy tìm ra thông tin này nhanh hơn tôi tưởng.

"Tôi nghe nói chị có tài trong ngành này, hoá ra là thật."

"Đúng đấy, tôi đánh mùi hơi bị giỏi."

Tôi bật cười bởi câu trả lời vui tính của Lee Do Yeon.

Một phóng viên điên cuồng vì bất cứ tin tức nào liên quan đến hai chữ 'độc quyền'. Lee Do Yeon có vẻ cũng hài lòng với thông tin mới tìm được lắm.

Chị ấy thể hiện rõ khi càng quan tâm đến tôi hơn, người đã cung cấp thông tin.

"Nhưng bức ảnh đó là sao?"

"A..." Chị ấy đang nhắc tới bức ảnh tôi cho xem lần trước.

'Vì vậy, tôi có một món quà tặng chị.'

Thực ra bức ảnh đó chẳng có gì đặc biệt.

Đó không phải là bức ảnh về hiện trường sử dụng ma tuý, cũng không phải ảnh cắt từ CCTV phạm tội.

Chỉ là bức ảnh có khuôn mặt của diễn viên nữ tân binh Jeon Chae Yeon.

Dù chưa được công chúng biết đến nhiều nhưng cô ấy thu hút giới báo chí với tư cách là một diễn viên được YT Entertainment lăng xê, và là ngôi sao đang lên.

Thực tế, nhờ ký ức kiếp trước, tôi biết tác phẩm sắp tới của Jeon Chae Yeon sẽ gây được tiếng vang lớn, từ đó khẳng định vị thế của mình là nữ diễn viên nổi tiếng.

Vấn đề của Jeon Chae Yeon là cô ấy mới đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp thì lập tức ngã xuống vực sâu.

Ma tuý.

Không chỉ cô mà một số người nổi tiếng khác cũng liên quan tới vụ bê bối này, một trong số họ là Kevin.

Tôi không nhớ chính xác thời gian cụ thể... Nhưng tôi nhớ vào khoảng thời gian này Kevin đã nghiện ma tuý rồi.

Bắt đầu từ khi nhuộm tóc vàng, thời vẫn còn là thực tập sinh.

Đây là vụ bê bối trước sau gì cũng bị phanh phui. Tôi chỉ lôi nó lên trước mặt công chúng sớm hơn kiếp trước thôi.

Phóng viên Lee Do Yeon - người không biết mục tiêu chính của tôi là ai - hét lên với giọng phấn khích.

"Seo Han, cậu tặng cho tôi bức ảnh đẹp đấy, tôi tốn nhiều ngày để suy ngẫm ý định của cậu là gì. Ban đầu tôi tưởng cô ấy là bạn gái của em trai tôi."

"Tôi cũng tưởng như vậy..."

"Đừng kể mấy câu chuyện đáng sợ. Tôi hoàn toàn phản đối chuyện đó."

Ngay cả chị gái của 'rắn' cũng không muốn em trai dính líu đến một kẻ nghiện ngập.

Tôi bật cười và chờ Lee Do Yeon nói tiếp.

Đây có thể không phải là tất cả mục đích của cuộc gọi này.

"Nhân tiện, làm thế nào cậu biết nữ diễn viên đó đang dùng ma tuý?"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ