Chương 87: Phát điên vì sợ hãi

477 74 7
                                    

Trong khi đó, bên này cũng đang nóng giận bừng bừng.

Kang Ji Hyuk, người đánh Seo Yi An và vô tình bị nắm thóp điểm yếu, anh tức giận tột độ.

Tưởng rằng cuối cùng anh ta cũng chịu ra xe ô tô, nhưng không, Kang Ji Hyuk đang bốc khói trên ghế sofa ở tầng hai của Đài SBC, anh liên tục uống nước từ máy lọc hệt như uống bao nhiêu cũng không thể làm dịu cơn giận xuống.

Kang Ji Hyuk thở dài, đổ phần nước còn lại đi: "Ha... Tức điên cả người."

Lẽ ra anh phải chộp lấy chiếc điện thoại đang quơ quơ trước mặt, xóa ngay video, nhưng anh lại chùn bước vì bị uy hiếp.

Hai đứa kia không chịu nhượng bộ mà còn gọi điện thông báo cho quản lý.

"Điên thật."

Một số thành viên của The Core đã biết nội tình của Kang Ji Hyuk và Seo Yi An.

Dù không ai nói ra nhưng họ đều biết Kang Ji Hyuk bị chế giễu nhiều nhất cả nhóm vì anh ta thuộc top pick.

Ngay cả Ray, người có thời gian thực tập ngắn nhất cũng biết điều này.

'Kang Ji Hyuk là một trong những pick của Giám đốc côn đồ phải không?'

Ray nghĩ thầm như vậy, nhưng trên môi vẫn nở một nụ cười ngượng ngùng.

Giám đốc đã bị đuổi.

Chuyện hiển nhiên, nhưng không thể nhắc tới sự thật đó.

Do Kang Ji Hyuk vẫn đảm nhận chức Leader ngay cả khi Giám đốc bị thôi việc.

Không phải vì anh ta có kỹ năng vượt trội hay quá nổi tiếng đâu.

Chỉ là tất cả thành viên đều bị cuốn theo tính cách độc đoán của anh ta.

Ray không thể phớt lờ chuyện vừa nãy, cậu ám chỉ: "Tại sao? Anh thật sự đánh họ à?"

"Cậu ta thậm chí còn quay video và đe dọa tôi đấy. Ha, tôi đoán họ sẽ kiếm lợi từ nhược điểm của tôi nhỉ?"

Đáp lại câu hỏi của Kang Ji Hyuk, Ray vỗ nhẹ vai anh như muốn an ủi: "Em hỏi điều này vì không muốn nhóm chúng ta bị huỷ diệt, nhỡ đâu video bị đăng thì sao? Anh biết mà."

"Mẹ kiếp. Tôi chỉ bực vì đoạn video vẫn còn tồn tại."

Không phải hiện tại, thì tương lai cũng sẽ bị cản trở, đúng không?

Kang Ji Hyuk tưởng tượng nhiều giả định khác nhau, ôm đầu đau nhức.

"Do Seo Han, anh gặp cậu ấy khi nào?" Một trong những thành viên The Core, người từng là thực tập sinh lâu năm lên tiếng.

"Có lẽ khi cậu ta mười lăm tuổi?"

Khi ấy, Seo Han thực sự rất bé.

Bây giờ ngẫm nghĩ lại, tinh thần chống đối Giám đốc của Seo Han thật đáng ngưỡng mộ.

Tay Kang Ji Hyuk ấn vào thái dương, anh nhíu mày: "Cậu ta thông minh nhưng hành động như kẻ ngốc... Cả hai đều chăm chăm về phía tôi. Mấy đứa có biết họ phản ứng như thế nào không?"

"Tôi biết mà. Tôi biết tình hình thế nào."

"Anh, anh vẫn phải chịu đựng chứ."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ