Chương 81: Tái ngộ (1)

549 74 1
                                    

Về title song, ban đầu tên tiếng Hàn là Yooyoung. Nhưng những chương gần đây tác viết thành tiếng Anh là You Young. Sau này tôi sẽ beta lại, thống nhất chương trước với chương này nhé.

_______________________________

Trong phòng chờ sau khi kết thúc Showcase. Ngay khi cánh cửa đóng lại, những lời chào nồng nhiệt của các thành viên vang lên.

"Seo Han, em đã tận hưởng đủ chưa?"

"Trò Yaja Time vui nhỉ?"

Tôi đã cố gắng hết sức để tránh né trên sân khấu, nhưng không có cách nào có thể tránh nổi trong phòng kín.

Vì vậy, ngay khi vừa bước vào phòng chờ, tôi lập tức bị Jin Se Hyun tóm lấy.

Ác quỷ...

"Seo Han, nếu anh dồn em vào tình thế bế tắc ở đây, em sẽ chịu bao nhiêu cú sốc tinh thần?"

"Biến đi."

Rõ ràng, có rất nhiều sự tức giận được tích lũy do định luật III Kepler.

Tôi vùng vẫy, dễ dàng thoát khỏi đòn khóa đầu của Jin Se Hyun.

Tuy nhiên.

Lần này, Seo Yi An, đậu phụ mềm đi tới trước mặt tôi, anh nghiến răng.

Tóm tôi lại.

"Do Seo Han, anh nghĩ anh có được cơ bụng nhờ em cả đấy."

"Chúc mừng. Cố lên."

Seo Yi An đưa tay ra, định dùng vũ lực kéo tôi đi.

Thật không may, anh ấy không hề đáng sợ chút nào.

Tôi chỉ cần cố né tránh ma trảo của Kang Si Woo...

-Lúc tôi đang suy nghĩ...

Kang Si Woo, người đã thay xong trang phục sân khấu, chặn đường tôi.

"Sao biểu cảm của em lại nhăn nhó thế?"

"Đúng nhỉ. Em chẳng làm gì sai cả." Tôi nuốt nước bọt, nhún vai, mặt dày đáp trả.

Vì tôi đảm nhận vai Jerry trong Tom và Jerry, tôi không thể không sợ hãi.

Đây là bản năng. Dù sao thì, ừ...

Hãy kết thúc cuộc trò chuyện tầm thường này tại đây.

Kang Si Woo bật cười, kéo nhẹ ghế: "Seo Han, ngồi xuống đi."

"Vâng, okay. Chúng ta sẽ kiểm tra nó sớm chứ?"

Khoảng thời gian ngọt ngào, chỉ trong chớp mắt liền kết thúc, Si Woo mỉm cười lấy điện thoại ra khỏi túi.

Đó là một tiếng cười để che giấu sự căng thẳng.

"Haha... Chắc là, đã đăng rồi nhỉ."

"Xuất hiện khá lâu rồi."

Ngoài bài hát chủ đề Spacewalk, từ title song Take Me  đến bài hát đánh giá concept Touch và Better của Stardust Project đều được chính thức phát hành.

Chúng tôi còn lịch trình gì sau Showcase đầu tiên tuyệt vời không?

Có một nhiệm vụ.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ