Ký túc xá của Tipple.
Điện thoại của Sung Ji Hoo rung lên.
Ting-
Anh nhận được câu trả lời cho tin nhắn anh vừa gửi trong lúc đang ăn tối.
-Hẹn gặp lại khi bắt đầu hoạt động.
-Thật tốt nếu được ăn cùng nhau.Chuẩn rồi! Anh thì bất cứ lúc nào cũng được.
Do Seo Han, main dance của Stardust, là hậu bối cùng công ty với Tipple, hiện được biết đến như một ngôi sao đang lên.
Có lẽ vì cùng hoàn cảnh nên cậu ấy là hậu bối mà anh đặc biệt thích kể từ lần gặp nhau trước đây.
Lẩm bẩm-
Choi Yeon Woo vô thức ăn chén cơm của mình, anh ngước lên: "Chúng ta đang ăn cùng nhau?"
"Ừm." Sung Ji Hoo lướt xuống với vẻ mặt nghiêm trọng.
Câu trả lời gửi đến khá nhanh...
Khi anh đạt đến thời gian làm việc trong ngành lâu nhường này, anh bắt đầu lo lắng về những vấn đề khác.
Sung Ji Hoo hỏi Choi Yeon Woo với sự quan tâm tới hơi trễ: "Có áp lực quá không?"
"Về chuyện gì?"
"Em nghĩ gì nếu tiền bối lớn hơn em 7,8 tuổi mời đi ăn?"
"Em không nghĩ là em sẽ thích." Choi Yeon Woo đặt kim chi lên cơm, múc một muỗng lớn.
Em út Tipple ăn gì cũng thấy ngon miệng, vui vẻ ăn chén cơm rẻ tiền mà Sung Ji Hoo không thèm động đũa, như thể đây là một tập mukbang trên YouTube vậy.
"Wow, ngon ghê."
"Có phải em đã lỗi thời không?"
"Ngay khi anh nghĩ về điều đó, chúng ta đã..."
"Thôi."
Sung Ji Hoo không muốn nghe câu trả lời của Choi Yeon Woo.
Suy cho cùng, cậu ấy là thành viên trẻ nhất của Stardust. Do Seo Han năm nay bao nhiêu tuổi?
Sung Ji Hoo bước tới trước cửa sổ màu xanh lá, tìm kiếm tuổi của Do Seo Han.
Sinh năm 2000, năm nay cậu tròn 18 tuổi.
"Điên."
Gần như vừa mới sinh ra còn gì?
Một cú đánh đột nhiên ập đến.
"Ha, anh nghĩ có khoảng cách thế hệ."
"Chênh lệch bao nhiêu tuổi?"
"Chín."
"...Đã thay đổi một thế hệ đấy."
"Không phải anh mua cái đó cho cậu đâu?" Sung Ji Hoo trừng Choi Yeon Woo, người đang ăn cơm chiên trứng cá chuồn kim chi, anh đưa tay ra.
"Trả lại cho anh."
Poof-
Nhưng Choi Yeon Woo, với tư cách là thành viên trẻ nhất của Tipple trong 8 năm qua, không dễ dàng chịu thua.
Anh có thể cảm nhận được sức mạnh to lớn bởi cách Yeon Woo chộp lấy thức ăn một cách trơn tru.
Đứa trẻ này cần phải cải thiện kỹ năng khiêu vũ, nhưng chỉ có mỗi tính nhanh nhẹn được cải thiện thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficção GeralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...