[Cậu ấy có phải là bé hamster ngây thơ vô số tội không???]
Tôi vừa ngất xỉu khi xem video được đăng trên Twitter. LOL, tại sao tôi không thể tham gia fansign... Hối hận... Tuyệt vọng... Đau khổ... Buồn... Ghen tị...
Noona.
Noona.
Noona.
Chết tiệt...
Seo Han, hãy gọi cả tôi là noona một lần nhé.-Noona...Noo...Na...Noo...Na.........
-Ha, nhưng đến độ tuổi này sao bé có thể gọi bạn bằng chị được...?
ㄴThực ra tôi cũng muốn
ㄴLương tâm của tôi hơi nhói một chút thôi^^
ㄴĐáng ra gọi bằng dì mới đúng?-Thật sự, mình cũng đang xem video về fansign và ghen tị, tuy nhiên gò má mình lại cao đến mức hệt như tức giận.
-Do Hamchi có tội....
ㄴBỏ qua chuyện này đi, Seo Han là người quyến rũ tụi tui nhỉ?-Thẩm phán, tui không có tội, bé hamster đã câu dẫn tui trước.
Một ngày sau sự kiện ký tặng fan.
Các bài đánh giá về fansign bắt đầu xuất hiện lần lượt trong cộng đồng fan hâm mộ.
Trong số đó, có một bài viết nhận được nhiều lượt xem nhất.
[170704 Đánh giá về fansign của Stardust]
Tôi đã hoàn toàn bỏ lỡ buổi fansign của album đầu tiên, haha.
Lần này, tôi đã quyết tâm vét rỗng tài khoản ngân hàng, với tâm thái phải tham gia bằng mọi giá.
Kết quả là chiến thắng.
Ah. Tôi sẽ sống một cuộc sống tốt!
Dù không phải là người theo đạo nhưng tôi vẫn bước vào nơi tổ chức ký tặng fan với tâm trạng cám ơn cùng lời sám hối gửi tới tất cả các vị thần tồn tại trên thế giới này.
Khi đến fansign, tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất.
Tôi đã nghiêm túc hỏi cách diễn giải tên tiếng Anh của album đầu tiên - Yooyoung, có đúng là You young hay không. Nó vốn khiến fandom Dusty thảo luận rất lâu.
Chúng ta già...(You old)
Dù sao thì...
Tôi hỏi cả bảy thành viên, nhưng phản ứng của mỗi đứa trẻ rất khác nhau.
Thật sự dễ thương ㅠㅠㅠ
Chia sẻ nó vì lợi ích cộng đồng.
Nạn nhân đầu tiên của tôi là Jun Seo.
Jun Seo của chúng ta... Cậu ấy không biết đùa... Thậm chí còn không biết các meme...
Tôi: Bạn có biết cái này không?
Tôi: Jun Seo, bạn đã đặt tên cho album đầu tiên của nhóm sao.
Jun Seo: Vâng!
Tôi: Bạn có biết Yooyoung còn được gọi là You Young không?
Jun Seo: (Không hiểu)
Tôi: Bạn có biết Yooyoung trong tiếng Anh có nghĩa là You Young không?
Junseo: (Vô cùng bối rối, vẫn chưa hiểu) Vâng, tôi biết.
Cậu ấy không biết tôi muốn nói đến điều gì, nhưng vẫn nghe lời làm theo.
Tôi: Còn noona là You old.
Jun Seo: ... ... ... ... ... ... ( Vẻ mặt vô cùng buồn bã)
Tôi: ... ... Vâng, đúng vậy!
Ha, hỏng bét!
Đột nhiên, tôi trở thành một người phụ nữ có câu chuyện buồn.
Ha Jun Seo bối rối vì không biết phải nói gì để an ủi, đột nhiên cậu bắt đầu nghiêm túc nói về triết lý sống của bản thân.
Jun Seo: Tôi không nghĩ bây giờ đã quá muộn trong cuộc đời chúng ta! Khi bạn nghĩ nó quá muộn... À.
Tôi: (Mắt đượm buồn)
Jun Seo: (Xấu hổ) Tôi không có ý đó.
Jun Seo đã giết tôi hai lần!!
Lần thứ 2, tôi thử với Seo Ha Im. Choco Ha Im của chúng tôi... Hừm... Chỉ cần vui vẻ và tươi sáng.
Tôi: Heim, cậu có biết Yooyoung là You young không? Seo Ha Im: (Nhảy dựng lên) Thật sao??? Wow tuyệt vời, lần đầu tiên của tôi nghe thấy đó.
Tôi: (Bạn có chắc đó là sự thật không?)
Seo Ha Im: Yooyoung là spacewalk, cũng có nghĩa là you young à??
Tôi: Ừ, đúng!
Seo Ha Im: Khái niệm của Yooyoung khá mơ hồ, sau buổi ký tặng fan mình sẽ hỏi công ty. Tuyệt vời, cảm ơn bạn đã cho mình biết. Wow, tuyệt vời. Tuyệt lắm luôn, thật điên rồ, thật tuyệt vời!!!
Sau khi hét lên "Tuyệt vời, tuyệt vời, tuyệt vời" 20 lần, cậu ấy viết vào dòng To Fan thế này: "Cảm ơn bạn đã cho tôi biết về you young".
Cậu ấy đã viết dòng đó ra...
Làm thế nào Choco Heim thuần khiết có thể tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này...?
Cuối cùng, còn Se Hyun thì sao?
Jin Se Hyun: You young? Không thể nào... Bạn đang cố bẫy tôi hả?
Tôi: (Bị bắt)
Jin Se Hyun: (Cười) Tôi biết mọi thứ~ Tôi biết mọi thứ~
Này, tôi chắc chắn cậu ấy có thể là một trong những bạn bè trên Twitter của bạn đấy. Hãy cẩn thận!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...