Chương 14: Hang chuột

558 78 3
                                    

Lee Jun Hyun khó chịu hơn bất cứ ai trong nhóm và mất hết bình tĩnh khi Kill me của Venus không được chọn.

Rõ ràng hắn không thích chuyện đang diễn ra theo chiều hướng hiện tại.

Hắn luôn phải đúng.
Những gì hắn nói phải trở thành sự thật.

Lee Jun Hyuk nói với biểu tình cực kỳ không hài lòng, hệt như những đang ở Doubles Enter: "Lúc đó cậu nghĩ gì?"

"..."

"Thật ngu ngốc vì không chọn Kill me trong tình huống đó." Lee Jun Hyuk thốt ra lời đầy gai nhọn, kèm nụ cười khinh khỉnh trên mặt. "Cá chắc cậu đang rất vui vì đột nhiên may mắn thế này."

Tôi có thể đáp trả nhưng tôi biết không nên làm vậy.
Tôi tức giận đấy nhưng không đến mức mất khôn.

Dáng vẻ bực tức không thể kiểm soát của Lee Jun Hyuk thật buồn cười. Anh ta không thèm quan tâm hình tượng của bản thân, và tự tay huỷ hoại nó.

Dường như mọi người ở đây đều xem anh ta thành người vô hình. Bầu không khí gay gắt mà anh ta muốn tạo nên cũng chẳng ra sao vì không ai phản ứng.

"Này, rốt cuộc ý cậu là gì?"

Lee Jun Hyuk nhún vai nhìn Jin Se Hyun đang nói.

Tôi đoán Lee Jun Hyuk muốn tôi đáp lại sự khiêu khích của gã.

"Mọi người không nên quyết định gì đó theo bản năng..."

"Không hẳn." Jin Se Hyun không phải kiểu người nói nhiều nhưng hyung chưa bao giờ cắt ngang câu nói của người khác một cách trắng trợn như vậy.

Lee Jun Hyuk cau mày vì hành động của Se Hyun.

Jin Se Hyun mím môi, sau đó bình tĩnh chấm dứt sự khiêu khích đến từ một phía này: "Chúng ta đi tập nhé?"

"Ừ, chắc chắn rồi."

"Được thôi, luyện tập! Seo Han, đi thôi!"

Jin Se Hyun thản nhiên rời đi với khay thức ăn trên tay.

Đó là khoảnh khắc ngắn nhưng cứ như hyung đang hỏi tại sao phải lãng phí cảm xúc cho tên này.

Điều đó càng khiến Lee Jun Hyuk tức hơn.

***

"Bầu không khí tổng thể của cả bài hơi loạn, hôm nay chúng ta sẽ kiểm tra từng người trước!"

Huấn luyện viên thanh nhạc Yoo Min Seo đến từ Doubles Enter đánh thức tất cả thực tập sinh bằng giọng hát trong trẻo.

Ánh đèn đỏ nhấp nháy trên máy quay ghi lại sống động tình hình hiện tại.

Buổi học riêng của các nhóm vẫn tiếp tục.

Nhóm phụ trách trình diễn bài hát của Venus có lịch luyện tập chậm hơn vì phải họp với tổ sản xuất.

Hôm nay, lớp luyện thanh bắt đầu bằng team Đường đến trường của LROY.

"Ồ, có một vài gương mặt quen thuộc trong nhóm này." Giáo viên Yoo Min Seo mỉm cười, nhìn thành viên hai nhóm cover bài hát này.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ