Chương 105: Hãy hoàn thành nhiệm vụ của bạn (2)

483 66 1
                                    

[Đại học Dust, hãy hoàn thành nhiệm vụ của bạn!]

Không có phụ đề giải thích chi tiết, nhưng có vẻ lần này nhóm đang quay nội dung có bối cảnh trong khuôn viên trường học.

Tôi nghe nói Doubles đã làm việc hết cật lực để chuẩn bị cho sê ri Dust này bởi Jargon nhận được phản hồi tốt.

Chúng tôi đến trường quay với quyết tâm làm việc chăm chỉ.

Trên xe, Seo Ha Im mỉm cười hỏi tôi: "Seo Han, concept hôm nay của em là gì?"

"...Em sẽ không làm nó lần thứ hai đâu."

"Vì sao, vì sao. Em không thể diễn concept thế hệ MZ một lần nữa được sao?"

"Tuyệt đối không."

Các meme thực tập sinh thế hệ MZ vẫn đang lan truyền trên internet.

Tôi xấu hổ đến mức không thể ngẩng đầu lên.

Đó là lý do tại sao hôm nay tôi dự định sẽ quay Jargon một cách 'bình thường'.

Sau khi vượt qua đoạn đường gập ghềnh, xe dừng lại ở sân chơi.

Vì không thể thuê toàn bộ trường đại học, địa điểm chúng tôi đến để quay phim là một trường cấp 3 nằm trong khu vực yên tĩnh.

Rõ ràng, tham vọng của Doubles dành cho Jargon rất lớn, căn cứ vào việc họ thuê riêng địa điểm như thế này.

"Một ngôi trường thực sự!"

"Có chắc là chúng ta sẽ dùng hết toàn bộ nơi này không?"

Chúng tôi đi lên cầu thang, trò chuyện ầm ĩ.

Có trang phục được chuẩn bị sẵn cho phần mở màn của Jargon ở tầng hai. Theo hướng dẫn của anh quản lý, tôi mở cửa sau của căn phòng từng là lớp học ra.

Và.

Cảnh tượng trước mắt vượt quá sức tưởng tượng của tôi.

"Wa."

"Wow!"

Họ chuẩn bị những thứ này từ khi nào?

Phong nền có dán logo là [Đại học Dust] và các tủ đựng đồ được trang trí dễ thương, gợi nhớ đến phòng câu lạc bộ.

Tôi rất ngạc nhiên trước thiết kế và trang hoàng khá cầu kỳ đối với một chương trình nhỏ.

Wow, họ chi rất nhiều tiền!

Vô cùng nhiều...?

Đây có phải là hương vị của vốn đầu tư không?

Doubles lại làm việc năng suất hơn dự kiến.

"Chắc sẽ vui lắm đây!"

"Dù nhìn kiểu gì cũng thấy tuyệt vời..."

"Tôi thực sự cảm thấy mình đến đây để quay gameshow giải trí."

"Tớ cũng vậy."

Các thành viên cười sảng khoái, say mê nhìn quanh trường quay.

Với quy mô này... Tôi cần kiếm nhiều lượt xem hơn.

"Hãy chiến đấu."

"Space Dust xé nát Jargon..."

Khi tôi cười gật đầu tán thành lời hô hào của các anh thì anh staff nhỏ tuổi nhất hô to.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ