Chương 15: Chuyện nhảm nhí ồn ào

484 79 7
                                    

Lee Jun Hyuk cầm mic bằng đôi tay run rẩy.

Sau khi kết thúc buổi học thanh nhạc, hắn luyện tập lại lần nữa ở studio khác nhưng không hiệu quả.

Câu nói đầy cảm xúc tiêu cực phát tiết ra ngoài: "Mẹ kiếp."

Hắn không thể tin người được giao nhiệm vụ làm main vocal lại là Do Seo Han chứ không phải hắn hoặc ai khác.

Lee Jun Hyuk tức giận, lầu bầu: "Con ve trở nên khốn nạn từ khi nào vậy?"

Rõ ràng trong ký ức của hắn, không có khuôn mặt nào mang tên Do Seo Han. Cũng có thể do thời gian thực tập ở Doubles của Seo Han ngắn.

Vừa nãy, quả thật hắn đã đột ngột rời khỏi buổi học giữa chừng.

Vì mọi thứ thật khó chịu.

"Thách thức ư..." Thằng đó dám dẫm lên hắn thượng vị! Nó không biết xấu hổ à?
*thượng vị: vị trí cao hơn.

Lee Jun Hyuk không thể chấp nhận sự thật này.

Tôi là người giỏi nhất và luôn luôn như thế.

Trước khi Dự án Stardust bắt đầu, căn cứ theo bảng xếp hạng ban đầu, đáng lẽ Lee Jun Hyuk phải ra mắt.

Do Seo Han không hề có tên trong bảng xếp hạng đó.

Vậy mà, biến số xảy rả.

Con tàu trên đường ray chệch hướng.

Lee Jun Hyuk lẩm bẩm với giọng phán xét: "Thằng đó đâu có giỏi."

Thành viên trong nhóm say mê thằng con trai xanh xao đã đành. Yoo Min Seo cũng khen ngợi cái giọng hát không hoàn hảo của tên chết tiệt đó.

Những chuyện nhỏ nhặt như con dao bén làm trầy xước thân thể Lee Jun Hyuk.

"Chống mắt mà xem, mấy tháng nữa thôi."

Kết quả cuối cùng, hắn sẽ ra mắt.

Bị cướp vị trí center ở vòng đánh giá này, hắn sẽ giành lại nó ở vòng tiếp theo bằng mọi giá, cho dù phải đấu với bất cứ ai.

Hắn tự tin vào kỹ năng trình diễn và vocal của bản thân nên chỉ cần kiên trì, tất nhiên sớm muộn gì cũng ra mắt.

Hắn có thể vào đội hình ra mắt của Doubles, thì ở đây cũng thế.

Lee Jun Hyuk thở dồn dập.

Một bóng đen đột nhiên xuất hiện sau lưng hắn: "Hyung gặp chuyện gì à?"

Thực tập sinh duy nhất luôn cười chào đón hắn. Và cũng là người bạn duy nhất của hắn ở đây.

Từ góc nhìn của Lee Jun Hyuk, cậu ta giống cánh tay phải, nhờ bộ não thông minh nên hắn có thể sử dụng cậu trong nhiều tình cảnh.

"Không phải chuyện lớn." Lee Jun Hyuk lắc đầu chán nản.

Nhưng bóng đen hình như biết khá rõ tình hình hiện tại của Jun Hyuk: "Hmmm... Tôi hiểu rồi. Có phải maknae lại chọc tức hyung không?"

"...Cút đi!"

'Tôi không muốn trút giận lên người vô tội vì tâm trạng tôi đang tệ.'

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ