Vào ngày đánh giá luyện tập giữa kỳ.
Tiếng vỗ tay hoan nghênh vang vọng khắp phòng tập yên tĩnh.
Huân luyện viên Yoo Min Seo nhìn nguyên nhân chính của sự hoan nghênh. Ngồi cạnh cô là Kim Joo Hyun, ca sĩ ballad nổi tiếng, và là khách mời đặc biệt của chương trình.
Một trong những ca sĩ hoạt động lâu năm có thâm niên trong ngành mà cô từng gặp.
"Có gương mặt nào cô đặc biệt chú ý xuất hiện ở đây không?"
Đôi mắt Yoo Min Seo sáng ngời, sau gọng kính sừng đen.
Huấn luyện viên Yoo Min Seo thầm hy vọng tên của người cô muốn nghe được cất lên, nhưng không may, ánh mắt của cô ấy lại dừng ở trên người thực tập sinh khác.
Main vocal của Team Vocal B, người mà khán giả sẽ đưa lên bàn cân so sánh với Do Seo Han.
"Lee Ha Jin, anh bạn này có vẻ ổn."
Nếu cô ấy đã xem hết các tập được chiếu, bao gồm quá trình đánh giá của anh chàng này thì lời nhận xét đó hợp lý.
Lee Ha Jin là thực tập sinh có kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc nhưng bị giáng xuống cấp B vì thiếu tài năng biểu cảm trên sân khấu lẫn vũ đạo còn thiếu sót.
Yoo Min Seo cũng từng cố gắng cho cậu ấy lên cấp A nhưng bị các huấn luyện viên khác cự tuyệt.
Huấn luyện viên Yoo Min Seo gật đầu đồng ý, dù cô hơi thất vọng.
"Vậy chúng ta xem Team Vocal B trình diễn trước nhé?"
"Ừ, vâng!"
"Ê... Này, dậy thôi!"
Các thí sinh team B căng thẳng hơn vì câu nói của giáo viên Yoo Min Seo, đồng loạt đứng dậy, bước ra.
Đội này dường như được phân chia đúng vai trò nhất, vì tất cả thành viên đều từng nói chuyên môn của bản thân là vocal ở vòng đầu.
Team A được đánh giá cao hơn một chút vì có 2 hot mem, nhưng liệu giọng hát có ngang bằng với độ nhận diện không?
Huấn luyện viên Yoo Min Seo nhanh chóng đưa ra quyết định, nói khi để mắt máy quay: "Team B, các bạn có tự tin không?"
"Vâng, có ạ." Hát chính team B - Lee Ha Jin - nhướn mày trả lời.
Dù chỉ thoáng qua, nhưng thần thái đôi mắt ánh lên tất cả.
'Cô hỏi vậy vì tin tưởng tôi chắc chắn thắng trong trận thi Vocal này phải không?' Lee Ha Jin dường như đang nói câu đó bằng mắt.
'Anh bạn này cũng là người dễ đọc.'
Những đứa trẻ kiểu này xuất hiện khắp chương trình.
Cô không biết liệu cậu ta có thể sống sót trong một chương trình sống còn tàn nhẫn với tính cách kiêu ngạo như vậy không, nhưng...
Tinh thần háo thắng đó cũng đồng nghĩa với có nhiều đam mê trong âm nhạc, vì thế cậu ấy không phải là mẫu người cô không thích.
Cô gõ nhẹ cây bút bi lên bàn, ngẩng đầu: "Vậy thì bắt đầu thôi. Cậu đã chuẩn bị bài hát nào?"
"Tôi đã chuẩn bị Hold Me!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...