Chương 143: Đừng làm bất cứ điều gì khiến anh hối hận

229 38 0
                                    



Khi kỳ nghỉ lễ Chuseok đang tới gần, tiết mục chưa được phát hành ngày càng nhiều.

Từ tập đặc biệt nhân dịp lễ của Dance in the Night với Seong Ji Hoo, đến Đại hội thể thao idol quay vào mùa hè, cuối cùng là gameshow thực tế chữa lành do team Jarkon chuẩn bị.

Dusty hét lên vui vẻ do đống bánh gạo đổ xô ùa về.

Có hàng loạt bài viết liên quan đến Đại học Aceh xuất hiện trên mạng xã hội.

[Người chạy tiếp sức vừa rồi là ai?]
Ai mà chạy giỏi thế này? Hửm? Trông giống hamster lắm.
(Hình ảnh.)
Chàng trai mặc đồng phục màu xanh, tôi không thấy rõ tên vì vừa ăn vừa xem.
Tôi tò mò quá, tiếc là cuộc thi kết thúc rồi.

- Stardust Do Seo Han.
└Người đó là Seo Han của chúng tôi!
└Kkkkkkkkkkkkkk
└Fan gọi bạn í là hamster, vì sao nhỉ ㅠㅠ
└Bài trên không phải do Dusty viết à?
└Trông giống hamster lắm í kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk

- Cậu ấy vốn chạy nhanh như hamster đích thực, người đạt vị trí số một trong chương trình thử giọng, là thành viên trẻ nhất của Stardust, bé chuột hamster mềm mại nhất, Do Seo Han.

- Đại học Aceh vừa trở thành bối cảnh của tác phẩm điện ảnh tuyệt vời. Hôm đó Seo Han đặc biệt đẹp trai.
└Sau cuộc đua tiếp sức, ai đó đã uống cạn cả chai nước kekeke

- Ngoại hình như tình đầu, kẻ thao túng ký ức!
└2222
└Nếu trong phim truyền hình thể loại thanh xuân, cậu ấy luôn ngồi bên cửa sổ lớp học nhỉ.

- Có cảm giác vibe này ở khắp mọi nơi, nhưng ngoài đời hiếm khi gặp được lắm.
└Cảm giác đó là gì?
ㄴĐẹp trai, ý tôi là vậy.
└Sự lựa chọn đáng tự hào của tôi từ thời ở Dự Án...

[Jarkon của Space Dust rất thú vị!]
Ngay khi kỳ nghỉ bắt đầu, tôi say sưa xem những tập tôi đã tiết kiệm được.
Đám trẻ vô hại tới mức dễ thươngㅠㅠ Tuy đến từ show sống còn, nhưng tất cả đều thân thiện, có quan hệ tốt, vì thế tôi nghĩ tôi sẽ yêu họ haha.

- Idol Stardust, nơi bánh gạo được sản xuất không ngừng khiến bạn bị nghiện.
└Doubles đang làm việc rất tốt, khiến tôi cảm thấy không có kỳ gián đoạn luôn.
└Tụi trẻ cũng live trò chuyện với fan gần như mỗi ngày ㅠㅠ Chúng thực sự là những đứa con ngoan.
└Con tui nói nhiều tới mức mỗi lần tôi vào check trạng thái đều có hàng chục bài đăng.
ㄴMọi người đối xử với fan rất tốt.

- Tôi sắp trở thành fan, gần đây tôi muốn dạo Universe của nhóm. Có ai đề cử thành viên nào không?
└Người hay đăng bài là Seo Ha Im, Jin Se Hyun và em út~ Nhưng thành viên hài hước nhất là Ha Jun Seo.
└Buồn cười nhất là Ha Jun Seo óㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Anh ấy hay tâm sự về những vấn đề kì lạ lắm.
ㄴJun Seo có vẻ ngoài tinh tế...
└Nếu follow Jun Seo, bạn có thể thấy cuộc sống hàng ngày của Seochi.
└Seo Yi An nữa lol, ảnh hát một bài hát vào lúc bình minh.
ㄴHa, nghe điên nhở.
└Tụi trẻ trong Space Dust đều là thành viên tích cực của
Universe.
└Ha Im là người nói nhiều nhất hahahahaha. Khi anh ấy tính làm gì đó, có cảm giác hàng chục hàng trăm bé gà con đang cãi nhau vậy ㅠㅠ

- Vì hôm nay là Chuseok nên các con tôi sẽ biểu diễn trực tiếp phải không?
└Tôi nghĩ họ sẽ mặc Hanbok. Tipple cũng tổ chức như thế hàng năm.
└Cảm ơn Doubles, cảm ơn Jarkon, nhưng nhớ cho nhóm biểu diễn trực tiếp nhé. Ha, tôi phấn khích quá.
└2222 Tôi nghĩ họ sẽ làm việc đó vào ngày mốt.
└Tuyệt vời cực kỳ ㅠㅠ
.
.
.
.
Những show đã ghi hình được trình chiếu lần lượt và nhận lại phản hồi.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ