Chương 145: Cuộc chiến songpyeon (2)

162 39 4
                                    

Mở nồi hấp, hơi trắng bay ra. Những chiếc bánh songpyeon do chính tay thành viên tự làm mềm mịn và sáng bóng.

Seo Han cầm máy ảnh bước tới chụp lại hình ảnh bên trong nồi.

Giọng nói hơi phấn khích hét lớn: "Các thành viên của Stardust đang tạo ra songpyeon đầu tiên trong đời! Trông ngon quá phải không? Thế nào?"

Dĩ nhiên, camera bị mờ do hơi nước nhanh chóng bốc lên.

Dusty cười đùa suốt buổi live, họ bình luận.

- Gì thế hahahahaha, trải nghiệm xông hơi gián tiếp hở?
- Họ muốn cho tôi xem món ăn, nhưng tôi không biết nó ra sao.
- Chỉ có người tốt mới có thể nhìn thấy Songpyeon!
- Không khí có vẻ ngon ha!
- Nếu Seo Han nói ngon thì cứ cho là ngon đi.
- Ngon thật mà...
- Wa, Seo Han à, trông ngon lắm hả ㅠㅠㅠㅠㅠ

Ui là trời.

Seo Han hối hận, nuốt nước bọt, khẽ nói: "Ừm, mình muốn cho các bạn xem nhưng không thể."

"Chúng ta lấy bánh ra trước nhé?"

"Nhìn chúng đi, ngoại hình bình thường đến mức đáng ngạc nhiên!" Seo Yi An ló đầu ra kiểm tra tình trạng của Songpyeon. Mức độ vừa đủ điểm đạt.

Tôi tự tin rằng ít nhất bản thân sẽ không thấy xấu hổ khi chiếc bánh lộ của tôi lộ diện.

"...?" Seo Yi An nghiêng đầu, lấy songpyeon ra khỏi nồi hấp nóng.

Songpyeon nhanh chóng được làm nguội bằng nước lạnh rồi bày ra đĩa.

Ngay khi tất cả xuất hiện, mọi người vội tập hợp.

Jin Se Hyun chỉ tay vào một trong số đó, tỏ rõ vẻ ngạc nhiên: "A! Đây là vệ tinh, Songpyeon của mình."

- Kkkkkkkkkkkkkkkkk
- Ha, tôi thực sự tò mò về thành quả.
- Trước khi ra lò trông chúng có vẻ bất thường, nhưng nặn thế cũng đúng á?
- Lấy nó ra nhanh lên.

"Tada." Jin Se Hyun cầm songpyeon vệ tinh lên trong khi tạo ra hiệu ứng âm thanh kỳ lạ.

Đúng rồi.

"A?"

Tuk-

Songpyeon bất lực rơi xuống sàn. Seo Ha Im che miệng, hét: "Nó chết rồi! Songpyeon... chết rồi!"

"Vệ tinh đã bị cắt làm đôi."

Có phải do không thể chịu được nhiệt độ quá cao không? Vệ tinh mất độ kết dính.

Cha Seong Bin nói: "Minh chứng cho việc vũ trụ ngày nay đang gặp vấn đề hả?"

"Chúng ta cũng là space dust, không phải đều giống nhau sao?"

- Seo Han hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha giống nhau chỗ nào cơ?
- Thùng rác vũ trụ hahahahahaha. Cha Seong Bin chợt nảy ra ý tưởng này trong đầu hả?
- Mỗi khi nhóm trò chuyện nhảm nhí trông dễ thương ghê.
- Ai đó làm ơn bảo vệ cho Ha Im ngây thơ với, con tôi sốc quá kìa hahahahahaha.

Sự hồn nhiên của anh ấy càng tan vỡ hơn khi đến phần giới thiệu songpyeon tiếp theo.

Seo Han mỉm cười, cẩn thận gắp chiếc songpyeon hamster mà cậu đã làm trước đó lên.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ