Chương 6: Chấm điểm (2)

621 76 14
                                    

Đây không phải màn trình diễn dở tệ. Dù tôi tự đánh giá nó không đạt tiêu chuẩn cao đi chăng nữa thì nó vẫn tốt hơn màn trình diễn ở kiếp trước.

Xem những phản ứng tích cực này đi, tôi tự hỏi lần này có thể đạt điểm A hay không?

Tôi lạc lối trong mớ suy nghĩ bồng bông của bản thân.

Thế rồi...

Một hình ảnh kỳ lạ xuất hiện trên màn hình sau lưng tôi.

"Thực tập sinh Do Seo Han, cấp H."

... Ơ?

Ngay lúc đó, toàn bộ thực tập sinh bối rối.

Stardust Project phân chia thí sinh theo cấp bậc A, B, C, D và F.

H không tồn tại trong bảng phân lớp này.

Tình tiết không một ai nghĩ tới, còn có một lớp riêng mà tổ ekip giấu kín.

Lớp H, viết tắt của lớp ẩn. (Hidden)

Trước khi tôi kịp nhận ra, cấp bậc của tôi bị đánh bay khỏi bảng xếp hạng thông thường.

"Chuyện này là sao?"

"Lớp H?"

"Họ đang nói về gì thế?"

"Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra nữa."

"Tôi đoán có lý do nào đó cho lớp này."

Và lớp đó...

Han Da Won giải thích: "Thực tập sinh hạng H đủ điều kiện dự thi cho kỳ đánh giá center bài hát chủ đề."

Thời gian luyện tập cho vòng tuyển chọn center là một tuần, trước khi bài hát chủ đề được phát hành chính thức.

Tôi nhớ mang máng rằng vị trí center được quyết định bằng phiếu bầu của người xem.

Han Da Won giải thích xong, mỉm cười.

Còn các thực tập sinh khác trở nên nháo nhào vì sự ra đời của lớp center.

"Tuyển chọn vị trí center."

"Wow, cậu ấy là một trong số ít ứng cử viên tham gia cuộc thi tuyển center cho bài hát chủ đề..."

"Tớ hơi ghen tị rồi á."

Tôi từng tham gia Stardust Project một lần rồi nên tôi biết cấp H có nghĩa thế nào.

Chỉ có 3 người may mắn được chọn trong nhóm 34 thí sinh. Mỗi nội dung này thôi đủ để lôi kéo sự chú ý của người quan tâm đến show sống còn này rồi.

Tôi thật sự rất kinh ngạc.

Ban đầu, Ha Jun Seo - người diễn kế tiếp, anh mới là người vào lớp H. Như vậy thành ra tôi thay thế suất của Ha Jun Seo hyung à?

Cuộc thi center?

Tôi cho rằng tôi không đủ thông minh cho vị trí này.

Cùng lúc đó, một cảm giác vui sướng khó tả dâng lên trong lòng.

Dù ai nói ngược nói xuôi, thì đây cũng là cơ hội tốt. Tôi phải nắm chặt nó.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ