Chương 19: Tin đồn

716 91 3
                                    

Sau khi quay phim xong, Lee Jun Hyuk tới một quán cafe gần đài truyền hình.

Bây giờ hắn đang tức giận.

"Thằng ngu khốn nạn."

Hắn tra ra thông tin một cựu thực tập sinh đến từ KJ có quen biết Do Seo Han, đã trở thành thực tập sinh cá nhân, tham gia show này.

Vì khá mờ nhạt nên ban đầu Lee Jun Hyuk không chú ý tới Seo Yi An. Nhưng ngay khi gã nhắc tới Do Seo Han, mặt anh ta bỗng trắng bệch.

'Tôi không biết.'
'Tôi thật sự không biết.'

Bởi vì anh ta run rẩy như đang sợ hãi nên hắn nghĩ rằng sẽ tìm ra câu trả lời nếu kiên nhẫn vặn hỏi, nhưng không hề.

Ngay cả khi Seo Yi An nhìn hắn với nét mặt sợ sệt, anh ta cũng chỉ liên tục lắc đầu.

"Chuyện quái gì đây? Hồi bé anh ta từng bị đập đầu đâu đó à? Anh ta run như con ve sầu sắp chết."

Lee Jun Hyuk dừng lại và hỏi bất kỳ ai đi ngang qua: "Anh có biết Do Seo Han không?"

Nhưng không có kết quả. Hắn đang trên đường đến nơi còn sót lại cuối cùng về manh mối liên quan tới Do Seo Han.

"Mày khiến tao đau khổ như thế này. Tao nhất định sẽ tìm ra điều mày che giấu."

Cho dù Do Seo Han là loại người gì, hắn chắc chắn sẽ tìm hiểu tất.

Lee Jun Hyuk nhấc khẩu trang đen lên tận chóp mũi, đi vào trong.

"Ồ, anh đến rồi à?"

"Tôi đã nghe kể rất nhiều rằng anh rất thân với Do Kyung."

Một thực tập sinh nhuộm tóc vàng và một thực tập sinh nhuộm tóc đỏ.

Hắn đến gặp hai người này thông qua giới thiệu vì cả hai từng là thực tập sinh tại KJ và hiện tại đã tự do.

Thoạt nhìn họ đến đây để chơi.

Mọi người khéo léo nhìn trộm bởi những bộ quần áo tối màu nhưng mái tóc nổi bật, không hợp với quán cafe.

'Bây giờ mới là giai đoạn đầu của tập được chiếu nên tôi chắc chắn không ai nhận ra mình.'

Dù có suy nghĩ đó nhưng hắn vẫn lo lắng, đề phòng bằng khẩu trang và mũ lưỡi trai.

Thực tế, Lee Jun Hyuk có thể biến cuộc trò chuyện thành gây hấn nên hắn kéo mũ chùng xuống hơn: "Xin chào."

"Chúng ta làm gì ở đây? Anh có ý định vào KJ à?"

Lee Jun Hyuk giả cười, treo mặt nạ lên mặt. Hắn không muốn nói thẳng nên đã chuẩn bị kịch bản khác: "Không phải đâu. Nó hơi khác một chút... Cậu ấy tên là Do Seo Han. Hai bạn có biết gì về cậu ấy không?"

"Ah, tại KJ? Có phải anh bạn đang thi cuộc thi thử giọng Stardust không?" Người tóc đỏ trả lời, giọng của cô ấy lớn, át đi tiếng nhạc.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ