Chương 109: Vì tin vào Center (2)

436 64 3
                                    

"Nói thật, anh nghĩ đây là part mà ai cũng muốn nhận nếu đang tham gia Dự án."

"Một part hiện rõ vai trò Center."

"Chỉ có center mới cứu được sân khấu như thế này."

"Động tác giết chết mọi người xem."

Cuộc trò chuyện ngọt ngào của các thành viên trở nên dài hơn. Có vẻ các hyung đang quyết tâm trêu chọc tôi.

Thực sự, khi nghe bản demo, tôi đã rất lo lắng...

Bây giờ đã xem xong vũ đạo rồi, tôi có thể thấy rõ điều này: "Thật xấu hổ..."

Tôi che mặt, thở dài.

Vũ đạo của ca khúc b-side 'Want to Come In'.

Khi hai rapper bước ra rap nhẹ nhàng đối đáp qua lại, tôi xuất hiện chen ngang giữa hai người họ.

Thời điểm đó, màn hình xuất hiện một màn biểu diễn kỳ cục. Thầy hướng dẫn nhếch môi, phun ra một câu.

-Mời em tiến vào?

Câu nói nhỏ nhẹ như lời mời gọi.

Xấu hổ level MAX.

Tuy nhiên, tôi không biết họ còn cố ý chêm thêm, một thứ gì đó được bổ sung.

'Tôi nghĩ sử dụng đạo cụ là một ý tưởng hay!'

'Em ấy có nên gật đầu không?'

'Seo Han, hãy thử làm cái này!'

Trước khi tôi kịp nhận ra, biên đạo đã thêm một part ngắn nhưng táo bạo cho tôi phụ trách, vũ đạo ngậm cà vạt, gật đầu tỏ ra quyến rũ.

Lúc đầu, họ nói tôi chỉ cần nhấc một ngón tay lên. Nếu chỉ có mỗi động tác này thì không có gì nổi bật, vì thế họ thêm một động tác khác vào.

Đúng thế đấy.

"Do Seo Han?"

"Vâng?"

"Hãy thực hiện màn trình diễn tươi mới, gợi cảm, dễ thương và đáng iu."

Biên đạo múa của thời cậu làm thí sinh.

Yêu cầu như vậy phát ra từ miệng Choi Myung Hwan, một biên đạo múa đầy lôi cuốn.

Tôi sẽ làm gì cơ?

"Kakakaka." Ha Jun Seo không thể nhịn được, anh bật cười.

Còn Seo Ha Im cười sảng khoái đến mức lăn lộn trên sàn phòng tập: "Ahahahahaha! Mới mẻ, gợi cảm nhưng cũng phải dễ thương và đáng yêu."

"Okay. Chuyện gì đang diễn ra thế này?"

Đây là câu tôi muốn hỏi.

Cá nhân tôi hy vọng nhà soạn nhạc hiện tại không có ác cảm với tôi.

Yêu cầu như vậy á.

Thật ư?

Đầu tôi đang quay cuồng khi nghĩ đến việc phải biểu diễn part này thật tốt trên sân khấu.

Tôi hít một hơi, gật đầu đồng ý.

Kiểm soát tâm trí rất quan trọng.

Trong thời gian tôi dự thi, tôi từng gặp nhiều khó khăn hơn.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ