Chương 60: Chung kết (2)

625 102 6
                                    

Em hấp dẫn điên cuồng
Chính anh mới là người mắc bẫy
I'm standing in the dark

Cha Seong Bin cười toe toét bước ra từ phía sau Do Seo Han đang ngã khuỵ. Một đoạn rap với cách diễn đạt rõ ràng khiến bạn có cảm giác như âm thanh đang đập thẳng vào tai.

[Chà, Seong Bin điên rồi.]

Khuôn mặt ngưỡng mộ của huấn luyện viên Yoo Min Seo được ghi lại trên camera.

Hôm nay, anh là Rapper chính.

Cha Seong Bin nhàn nhã bật ra đoạn rap do chính anh viết, anh đang chứng minh sự hiện diện nổi bật có một không hai của mình.

Anh đang tìm đáp án
Hồi đáp câu hỏi mà em ra
Don't brainwash me
Dù em có gọi anh
Một cách thiếu kiên nhẫn
Anh cũng sẽ không vội tiến tới

Khó có thể tin rằng giọng rap và khả năng gieo vần này lại xuất phát từ trình độ của một thực tập sinh.

Cha Seong Bin lướt trên sàn diễn và mỉm cười.

-Cha Seong Bin, anh điên à?
-Mặc kệ, do anh quyến rũ em trước.
-Cha Seong Bin là chàng trai có visual ranh mãnh độc đáo nhất.
- Seong Bin ahㅠㅠ Anh còn tuyệt vời hơn nữa khi hát một bài hát mạnh mẽ với cảm xúc gợi cảm như thế này.
- Thích ghê

Tiếp theo, Choi Han xuất hiện, nhún vai, nhảy ra từ phía sau.

Những động tác vũ đạo hấp dẫn của Choi Han đã làm chủ được bầu không khí mạnh mẽ của bài hát.

[Wow, Han Han gần như đang bay sân khấu nhỉ?]
[Đó là Han 2. Phong cách nhảy hoàn toàn khác Seo Han.]
[Cả hai đều thu hút theo những cách khác nhau.]

Tiếp theo là đoạn rap sảng khoái của Kang Si Woo. Âm vực trầm thấp của Kang Si Woo có sức quyến rũ khác hẳn với Cha Seong Bin.

Giống như một vệ tinh xung quanh
Bị lực hấp dẫn của em kéo
Anh quay xung quanh em
You know it's too late to get out

Huấn luyện viên từng lo lắng vì độ tuổi của Team này còn quá trẻ để thể hiện được ca khúc Tied To You.

Tuy nhiên, các chàng trai ấy đã chứng minh cho mọi người thấy những lo lắng đó hoàn toàn vô nghĩa, khi bước lên sân khấu Team Tied To You đã thể hiện một màn trình diễn hớp hồn đến hoàn hảo.

Một màn trình diễn cho thấy sân khấu cực kỳ có sức hút.

Huấn luận viên vũ đạo Choi Myung Hwan, người từng chỉ trích gay gắt Team Tied To You trong buổi đánh giá giữa kỳ, đang cười rất vui vẻ.

Làm tốt lắm.

Choi Han và Seo Ha Im cầm một sợi dây và quay lại giữa sân khấu.

-Đó là gì?
-Sợi dây?

Điểm nổi bật nhất của Tied to you, sắp đến màn cao trào.

Hai sợi dây đan chéo nhau, chặn đường Kang Si Woo.

Tied To You
Anh không thể phá vỡ sợi dây xích
Anh sẵn sàng cho một ngày tuyệt vời nhất
Ngày anh đấu tranh để thoát khỏi em

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ